Cuộc sống

Con nằng nặc đòi ngủ cùng bố, sau khi biết sự thật, người đàn ông lập tức ly hôn nhân tình mới cưới

Cảm thấy bất thường khi con gái liên tục đòi ngủ với bố mỗi khi bố trở về nhà, ông Giang bắt đầu tìm hiểu lý do.

Anh Giang (Trung Quốc) ly hôn với vợ đã nhiều năm và chọn cách một mình chăm sóc con gái. Mặc dù chăm sóc cho con gái rất tốt nhưng khi đứa trẻ lớn dần, anh nghĩ rằng nên tìm cho đứa trẻ một người mẹ sẽ hoàn hảo hơn vì dù sao anh cũng đi làm cả ngày, một đứa trẻ không thể thiếu vắng bàn tay chăm sóc của mẹ. Anh hạ quyết tâm tìm kiếm vợ trong vài tháng và quyết định cưới một cô gái trẻ khi con gái lên 10 tuổi.

Sau khi dọn về chung sống với nhau 1 thời gian, ông bố đơn thân cảm thấy rất hạnh phúc khi cưới được người vợ vừa xinh lại khéo léo, chăm sóc cho con gái của anh rất tốt. Chính vì thế anh chăm chỉ ra ngoài làm việc kiếm tiền và an tâm giao con cho vợ trẻ chăm sóc mà không hề lo lắng gì.

Anh Giang đi làm ăn xa suốt 2 năm liền mới trở về nhà nghỉ ngơi được 1 tháng. Thế nhưng kể từ ngày anh về, con gái 11 tuổi lúc nào cũng nằng nặc đòi ngủ chung với bố. Anh Giang nhận ra rằng con gái lớn tuổi dậy thì mà quấn lấy bố, ngủ chung với bố là không tốt. Vì thế anh kiên nhẫn giải thích cho con "Con giờ đã lớn và không thể ở bên cạnh bố mọi lúc mọi nơi khi còn nhỏ được. Con đã là một cô gái trưởng thành, sẽ tốt hơn nếu như con độc lập và có việc gì thì hãy trao đổi với mẹ".

Thế nhưng con gái anh Giang không nghe bố nói gì nữa cả mà òa khóc không thể kiềm được. Phản ứng của con gái đã khiến anh cảm thấy lo lắng có điều gì không ổn.

Chính vì thế vào một ngày nọ khi vợ trẻ không ở nhà, anh Giang gặng hỏi con gái về những gì diễn ra trong khoảng thời gian ông đi làm xa, con gái tỏ ra bối rối trước câu hỏi lặp đi lặp lại của bố.

Cuối cùng đứa trẻ cũng nói lên sự thật, hóa ra những lúc bố không ở nhà, mẹ kế thường rất nghiêm khắc với cô bé. Bà ta bắt cô bé làm hết tất cả các công việc nhà và thường xuyên mắng mỏ cô bé. Đứa trẻ vén áo cho bố xem những vết thương trên người do người mẹ kế gây nên.

Anh Giang nhìn những vết bầm tím trên người con gái thì òa khóc và chỉ biết liên tục nói lời xin lỗi. Anh nghĩ rằng mình đã tìm được một người mẹ tốt cho con nhưng không ngờ con gái lại chịu nhiều thiệt thòi đến vậy. Cuối cùng, anh Giang quyết định một lần nữa ly hôn vì con gái.

Những đứa trẻ sinh sống trong gia đình đổ vỡ, sống với bố hoặc với mẹ thật không hề dễ dàng chút nào. Bản thân sâu trong tâm hồn trẻ đã bị tổn thương rất nhiều. Chính vì thế những người cha dượng mẹ kế xin đừng làm điều gì xấu xa với trẻ, bằng không chúng sẽ là những vết thương không bao giờ lành, chúng không bao giờ thoát được những ám ảnh quá khứ.

Bên cạnh đó, những người bố người mẹ đơn thân nuôi con cũng cần tỉnh táo lựa chọn bạn đời cùng mình chăm sóc con cái bằng tình yêu thương chân thành nhất. Quan tâm và sớm phát hiện những điểm bất thường ở con để can thiệp kịp thời, giúp bé luôn vui vẻ trong cuộc sống.

Tác giả: CHI CHI

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP