Cuộc sống

Cô giáo mầm non "lên giường" 180 lần với người đàn ông đã có vợ, bị "chính thất" xử đẹp

Là một cô giáo mầm non nhưng không giữ phẩm hạnh của mình, người phụ nữ này đã bị vạch trần sự thật đáng xấu hổ.

Mới đây, một cô giáo mầm non sống tại thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) đã bị kiện ra tòa vì có quan hệ bất chính với một người đàn ông đã có gia đình. Vợ của người đàn ông này đã thu thập đầy đủ chứng cứ để khởi kiện, yêu cầu "tiểu tam" phải bồi thường xứng đáng cho mình.

Theo thông tin từ tòa án, cô Từ là một giáo viên mầm non kiêm nhân viên bán bảo hiểm. Kể từ năm 2010, cô Từ bắt đầu duy trì mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông họ Châu mặc dù biết rõ anh ta đã kết hôn, có vợ con. Cả 2 đã nhiều lần lén lút hẹn hò và quan hệ tình dục với nhau.

Đến ngày 21/4/2021, vợ của anh Châu đã vô tình phát hiện ra bí mật đáng xấu hổ của chồng mình trong lúc xem điện thoại của anh ta. Quá phẫn nộ khi phát hiện chồng phản bội mình, qua lại với người phụ nữ khác suốt nhiều năm trời, người vợ này đã quyết tâm ly hôn.

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, người vợ cũng có cách xử lý "tiểu tam" hết sức thông minh và thâm sâu. Cô ấy không hề đánh ghen mà chỉ âm thầm thu thập bằng chứng để chứng minh mối quan hệ bất chính giữa cô Từ với anh Châu. Người vợ phát hiện ra rằng cô Từ và anh Châu thường xuyên đến vườn cây ăn quả hàng tuần để ngắm cảnh. Tại đó, tình nhân Từ đã viết một tờ ghi chú giấu trong túi nilon và chai nhựa rồi chôn xuống đất, đánh dấu bằng một cây hoa. Cứ mỗi lần có thêm điều gì mới, cô ta sẽ lại đào lên và viết vào trong giấy ghi chú đó để giữ làm kỷ niệm. Bên trong đó, cô Từ thú nhận đã "lên giường" với anh Châu 180 lần.

Sau khi thu được những chứng cứ này, người vợ quyết định đệ đơn kiện cô Từ ra tòa với cáo buộc xâm phạm quyền hôn nhân của mình, đòi bồi thường 300.000 nhân dân tệ (gần 990 triệu đồng).

Đáp lại cáo buộc này, cô Từ cho rằng người vợ không có bằng chứng cụ thể nào để chứng minh cô ta ngoại tình với anh Châu, chỉ dựa trên lời khai đơn phương của anh Châu là không chính xác. Cô Từ một mực phủ nhận chuyện từng quan hệ tình dục với anh Châu khi biết rõ anh ta đã có gia đình.

Mặc dù vậy, Tòa án thành phố Đài Trung vẫn kết luận rằng có đủ bằng chứng cho thấy cô Từ đã quan hệ bất chính với anh Châu, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Vì vậy, cô Từ có trách nhiệm bồi thường cho vợ anh Châu 150.000 nhân dân tệ (gần 495 triệu đồng).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP