Giải trí

"Cô gái mét rưỡi" lấy chồng Tây cao 2m: Sống thử 5 năm mới cưới, bất đồng về văn hóa

Nữ diễn viên "Thương nhớ ở ai" kể về cuộc hôn nhân với ông xã người New Zealand.

Trương Phương (tên đầy đủ Trương Thị Lan Phương) được mệnh danh là “nữ diễn viên có chiều cao khiêm tốn nhất showbiz Việt” với chiều cao 1,5m. Cô ghi dấu ấn với các vai diễn cá tính trong nhiều bộ phim truyền hình, đặc biệt là cô cán bộ xã Tí Hin trong “Thương nhớ ở ai”.

Trương Phương gây ấn tượng trong “Thương nhớ ở ai”

Mới đây, trong chương trình “Cho ngày hoàn hảo”, nữ diễn viên đã có nhiều chia sẻ thú vị về vai diễn này. Theo Trương Phương, Tí Hin là nhân vật khiến cô tâm đắc nhất trong 14 năm hoạt động nghệ thuật. “Thời gian đầu lúc khởi nghiệp, tôi chỉ khoảng 45kg. Sau đó, tôi tham gia phim sitcom Cửa sổ thủy tinh. Theo kịch bản, đây là một cô bé rất mập. Vì thế, trong vòng 3 tháng, tôi đã cố gắng tăng 15kg để phục vụ cho vai diễn”, diễn viên 8X kể.

Tuy nhiên sau đó, Trương Phương đã nhanh chóng trở lại với thân hình thon thả để tham gia nhiều dự án khác. Về ngoại hình mũm mĩm hiện tại, nữ diễn viên cho biết cô tiếp tục tăng cân vì yêu cầu của các bộ phim sitcom. Hiện cô đang đóng bộ phim “Chuyện quanh ta” dài 260 tập, phát sóng trên Đài truyền hình Hà Nội.

Trương Phương chia sẻ: “Ngoại hình này phục vụ rất tốt cho sự nghiệp của tôi. Nhiều khi tôi hay trêu các đạo diễn rằng, mấy vai béo không ai giành được với tôi. Vì chỉ có tôi là béo nhất rồi”. Dù vậy, cô khẳng định bản thân rất yêu và tự tin về ngoại hình của mình. Nữ diễn viên bày tỏ: “Mỗi phụ nữ đều có một vẻ đẹp riêng. Tôi muốn gửi lời tới những người có ngoại hình mập giống tôi hãy luôn tự tin, yêu đời và sống tích cực”.

Đáng chú ý, diễn viên “Thương nhớ ở ai” cũng tiết lộ việc cô từng bị nhận xét không đủ tiêu chuẩn để thi vào các trường nghệ thuật vì chiều cao khiêm tốn, chỉ 1m50. Tuy nhiên cơ duyên đưa đẩy đã khiến cô tham gia casting phim “Cửa sổ thủy tinh”. Từ đó, Trương Phương bén duyên với nghề cho tới bây giờ.

Trương Phương và ông xã có chiều cao chênh lệch

Cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 7/2022 tại UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội)

Bên cạnh đó, người đẹp 8X còn chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với ông xã người New Zealand cao gần 2m. Cặp đôi từng sống thử 5 năm, tìm hiểu kỹ về đối phương trước khi quyết định gắn bó cả đời với nhau. Nói về điều này, Trương Phương cho biết: “Tôi quan niệm rằng, một cuộc hôn nhân cũng giống như bước tiến đến điều quan trọng trong cuộc đời. Mình mua cái áo, cái quần còn thử thì không có lý do gì lấy chồng không thử”.

Vợ chồng nữ diễn viên có thời gian 2 năm xa nhau do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trương Phương ở Việt Nam, trong khi ông xã mắc kẹt ở quê nhà không bay qua được. Năm 2022, chồng nữ diễn viên quyết định sang Việt Nam định cư để sống cùng vợ.

“Mọi người nói rằng tôi trông vui vẻ như thế thì có bao giờ biết khóc không? Nhưng thật ra tôi khóc rất nhiều. Chúng tôi bất đồng nhiều về văn hóa nên thường hay cãi nhau lắm. Nhưng may mắn, chồng tôi là người chững chạc, rất hiểu chuyện. Anh luôn giải thích để vợ chồng có tiếng nói chung”, người đẹp 8X trải lòng.

Hiện tại, bên cạnh đóng phim, Trương Phương tập trung cho công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, cô cũng được yêu thích với các clip sáng tạo nội dung hài hước trên TikTok.

Tác giả: Thúy Vi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP