Pháp luật

Cô gái Hải Phòng xinh đẹp lao xe đâm ngã tên cướp giữa đường

"Lúc này, chị H. đã dũng cảm chạy bám theo, đâm thẳng vào phương tiện đối tượng và hô hoán nhờ người đi đường ứng cứu không cho tên cướp chạy thoát...", lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng cho biết.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền câu chuyện và hình ảnh một cô gái đi xe máy hiệu Lead truy đuổi tên cướp giữa đường phố Hải Phòng khi đối tượng cướp điện thoại của mình.
Chiếc xe của đối tượng cướp giật bị cô gái đâm ngã. Ảnh: (Bạn đọc cung cấp)

Theo người chia sẻ thông tin cho hay, vào thời gian trên, khi cô gái mặc áo trắng đang đi một mình, trên tay cầm điện thoại thì bất ngờ bị một đối tượng phía sau lao lên cướp. Thấy vậy, nạn nhân đã tri hô và đuổi theo, đồng thời dùng xe máy của mình đâm thẳng vào xe của tên cướp khiến đối tượng ngã ra đường.

Thấy nạn nhân hô hoán, nhiều người dân đi đường đã trợ giúp và bắt được đối tượng cướp giật. Sau đó, lực lượng chức năng và Công an phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng có mặt xử lý vụ việc.

Cô gái Đ.T.H dũng cảm dùng xe máy của mình đâm vào tên cướp. Ảnh:( Bạn đọc cung cấp)

Xác nhận thông tin với PV Báo Gia đình & Xã hội vào sáng nay (22/6), Công an quận Hồng Bàng cho biết: "Trên địa bàn chúng tôi vừa xảy ra sự việc như vậy khi chị Đ.T.H đang lưu thông trên đường thì bị đối tượng đi xe máy giật điện thoại. Lúc này, chị H. đã dũng cảm chạy bám theo, đâm thẳng vào phương tiện đối tượng và hô hoán nhờ người đi đường ứng cứu không cho tên cướp chạy thoát".

Được biết, sự việc này xảy ra vào tối ngày 20/6 tại khu vực Hồ Tam Bạc, thuộc địa phận phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng

Tác giả: Đức Tuỳ
Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP