Cộng đồng mạng

Cô gái có sắc vóc nữ thần là ai?

Cô gái nằm trong danh sách top 1% những người có vóc dáng nữ thần, sở hữu điểm "vàng" hoàn hảo thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sắc vóc cô gái được cư dân mạng gọi là "cô gái mang sắc vóc nữ thần"

Beak Si Young là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc. Cô được cư dân mạng gọi là người sở hữu vẻ đẹp của nữ thần, đặc biệt những người sở hữu nhan sắc nữ thần chỉ chiếm 1% trên thế giới. Cô gái mang nhan sắc quyến rũ, vóc dáng siêu tưởng, cô sở hữu khung xương chậu hoàn hảo.

Ngoài đời, người đẹp cũng gây ấn tượng với phong cách thời trang quyến rũ của mình. Là một người phụ nữ xinh đẹp và đam mê du lịch, Beak Si Young thường ưa chuộng những bộ trang phục khoe trọn đường cong.

Nhờ sở hữu vóc dáng xuất sắc, Si Young luôn được ghi nhận với phong cách thời trang hiện đại, thời thượng và truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ. Cô biết cách chọn lựa trang phục để khám phá vẻ đẹp mà không cần phải thái quá hoặc gợi cảm quá mức.

Cô chụp ảnh check-in khi sang Hội An (Quảng Nam)

Cô được cho là nằm trong danh sách 1% của thế giới

Bí quyết để cô gái này thu hút mọi ánh nhìn là khả năng phối đồ của mình. Theo đó, hot girl này thường áp dụng nguyên tắc phối đồ chia tỷ lệ 1/3 nhằm tôn lên sự thanh mảnh của vóc dáng.

Chẳng hạn, người đẹp thường mix áo croptop với chân váy hoặc quần dài. Điều này giúp tạo ra sự chia rõ ràng giữa phần trên và phần dưới, tạo nên một "đường biên giới" độc đáo bằng cách để khoảng trống ở phần eo.

Ngoài việc lựa chọn cả set đồ có cùng tông màu, cô cũng thích thử nghiệm với việc kết hợp trang phục có màu sắc tương phản.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP