Giải trí

Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 Trịnh Thanh Hồng là ai mà cuộc sống trước và sau khi đăng quang khác xa?

Là người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tổ chức tại Thái Lan vào năm 2022, đời tư của Trịnh Thanh Hồng được đông đảo công chúng quan tâm.

Trịnh Thanh Hồng - Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 là ai?

Trịnh Thanh Hồng sinh năm 1996, quê quán tại Đồng Nai. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật với với chiều cao 1,74m cùng số đo 3 vòng gợi cảm. Người đẹp từng ghi dấu ấn qua nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô từng giành 2 giải thưởng: Miss Shinning Beauty 2012 và Hoa hậu Điện ảnh 2021.

Trịnh Thanh Hồng nổi tiếng với danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt 2022.

Cuối năm 2022, Trịnh Thanh Hồng vượt qua nhiều thí sinh để giành vị trí cao nhất trong chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt diễn ra tại Thái Lan. Thời điểm sau khi giành vương miện danh giá, Trịnh Thanh Hồng từng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Trả lời tin đồn này, nàng hậu chia sẻ: "Làm cho mình đẹp hơn là điều cần thiết. Khi đó, chúng ta sẽ tự tin hơn và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Tuy nhiên, việc 'dao kéo' cũng cần phải cân nhắc, không thể tùy tiện".

Từ sau khi đăng quang, Trịnh Thanh Hồng thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân với loạt hàng hiệu đắt đỏ như: túi xách, đồng hồ… Đồng thời, cô xuất hiện nhiều ở các sự kiện showbiz hay các chương trình của doanh nghiệp. Dù vậy, người đẹp hoạt động không quá sôi nổi trong làng giải trí.

Sau đăng quang, nàng hậu có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cô thường xuyên góp mặt tại các sự kiện của doanh nghiệp.

Trịnh Thanh Hồng trước khi đăng quang: Hoàn cảnh nghèo khó vì mồ côi bố

Trịnh Thanh Hồng từng chia sẻ với truyền thông rằng cô lớn lên trong gia cảnh khó khăn vì bố mất sớm, một mình mẹ vượt khó nuôi 3 chị em cô khôn lớn. Theo lời nàng hậu, chính gia đình là động lực để tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vượt qua áp lực.

Trước khi đăng quang, Trịnh Thanh Hồng từng có gia cảnh khó khăn vì mồ côi bố.

Người đẹp từng chia sẻ: "Ba luôn dặn tôi sống biết yêu thương và trân trọng những người đối tốt với mình. Với ba tình cảm còn quý hơn tiền bạc. Ba còn dạy tôi biết tiết kiệm. Đó là điều tôi luôn ghi nhớ sau khi ba mất. Tôi cũng rất tự hào về mẹ, bởi mẹ là người phụ nữ luôn dành tình yêu, sự hi sinh hết mình vì gia đình. Mẹ đã vượt qua khó khăn để nuôi nấng ba chị em tôi khôn lớn thành tài sau khi ba mất suốt 10 năm nay".

Bên cạnh đó, Trịnh Thanh Hồng còn nổi tiếng khi từng có phát ngôn về "cảnh tỉnh bản thân" trước sự cám dỗ sau khi trở thành hoa hậu. Cô bộc bạch: "Trước và sau khi đăng quang, tôi vẫn là tôi, một cô gái luôn hết mình với đam mê và luôn sống khiêm nhường. Tôi luôn nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo vì quan trọng nhất vẫn là phải hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu".

Phát ngôn cảnh tỉnh bản thân trước cám dỗ của Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng được cộng đồng mạng "đào lại".

Thời gian qua, Trịnh Thanh Hồng cho biết cô luôn cố gắng để xứng đáng với danh hiệu hoa hậu của mình. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2023 vừa qua, Trịnh Thanh Hồng được Ban tổ chức chương trình Bông hồng vàng Asian trao giải thưởng "Ngôi sao tỏa sáng". Đây là giải thưởng tôn vinh những người phụ nữ có nhiều hoạt động ý nghĩa, tích cực cho cộng đồng.

Riêng về chuyện tình cảm, Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 khá kín tiếng. Cô chưa từng công khai bạn trai với truyền thông.

Tác giả: Kim Ngọc Thắm

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP