Trong nước

Cô gái biến dạng gương mặt sau khi bị chồng đốt

“Tôi thật sự ám ảnh khi chứng kiến một cô bé xinh xắn, 22 tuổi mà phải chịu những nỗi đau đớn về cả thế xác lẫn tinh thần kinh khủng như vậy”, chị Quỳnh viết.

Đó là câu chuyện của cô gái có tên Nguyễn Thùy Dung, sinh năm 1994, sống tại thôn 3, xã Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội.

“Các bạn suy nghĩ gì khi thấy một cô bé xinh xắn, mới chỉ sinh năm 1994 ở quê tôi, thôi học lấy chồng và chỉ trong 3 năm đã sinh hạ hai cô con gái. Để rồi giờ đây, em đang chịu đựng cùng lúc quá nhiều nỗi đau đớn đang giày xéo thể xác và tâm can.

Từ một cuộc tranh cãi giữa chồng - vợ, đúng mùng 2 Tết, người chồng đã tưới xăng đốt em. Tôi không còn muốn biết lý do kia là gì? Tôi chỉ biết giờ em đang đau đớn.

Đau đớn khi nhìn vào gương đã không còn nhận ra chính mình. Đau đớn hơn là không được gần con vì chúng không còn nhận ra người mẹ của mình…”, chia sẻ gây chú ý của chị Nguyễn Như Quỳnh - một người sống cùng xóm với Thùy Dung - trên trang cá nhân.


Câu chuyện về cô gái tên Dung hiện ám ảnh nhiều dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết thu hút gần 10.000 chia sẻ. Rất nhiều người bày tỏ sự thương xót và mong muốn giúp đỡ cho cô gái có gương mặt bị biến dạng.

Thành viên Nhã Lam chia sẻ: "Đúng bằng tuổi tôi, thấy thương bạn quá. Là con gái đã khổ, lấy nhầm chồng, đau khổ của bạn tăng lên gấp trăm gấp vạn lần. Chỉ mong bạn cố gắng vượt qua và có thêm nghị lực sống".

"Bệnh có thể khỏi nhưng không thể trả lại cho em vẻ đẹp trước kia. Đúng là phụ nữ mà, mình chỉ thương nhất là không được gần gũi các con. Mong các mạnh thường quân, nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ cho em ấy", nickname Kiều Vân cho hay.

Hiện không ít người ngỏ ý muốn giúp đỡ, đóng góp phần nào cho 9X không may mắn này.

Trần Thanh Thảo nói: "Thương em và cảm thấy đau từng khúc ruột. Mình muốn giúp đỡ em ấy và mong mọi người cũng chia sẻ để em bớt khổ phần nào".

"Mình muốn chuyển khoản hỗ trợ em ấy thì chuyển vào đâu được nhỉ? Khi nào có dịp, nhất định mình sẽ đến tận nơi thăm hỏi em. Chúc em mau lành", tài khoản Emi Bé Nhỏ viết.


Trước khi xảy ra sự việc, Thùy Dung sở hữu làn da trắng, gương mặt xinh xắn. Ảnh: Nguyễn Như Quỳnh.

Chia sẻ với Zing.vn, chị Nguyễn Như Quỳnh - người đăng câu chuyện trên - cho hay, đây hoàn toàn là sự thật. Chị sẵn sàng chịu trách nhiệm với nội dung mình đưa ra.

“Em Dung là trường hợp ở gần khu mình sống. Vì em lấy chồng xa nên gần đây, tôi mới biết về trường hợp của em. Nhìn cảnh một cô bé xinh xắn mà giờ thành ra như vậy thương lắm.

Tôi không giúp gì được nhiều ngoài việc chia sẻ lên mạng xã hội để lan tỏa tới mọi người. Cũng mong từ đó có thể giúp đỡ được em ấy phần nào”, chị Quỳnh tâm sự.

Theo chị, kể từ ngày 11/7, sau khi chị chia sẻ tình hình của Dung, có khá nhiều người vào hỏi thăm và mong muốn được giúp đỡ cô gái.

“Đến chiều 13/7, tôi thống kê số tiền mọi người quyên góp cho Dung được khoảng 5 triệu đồng. Hiện tại, tôi mở tài khoản riêng cho mẹ Dung để mọi người giúp đỡ trực tiếp. Mọi việc tôi đều công khai rõ ràng trên trang cá nhân, mọi người có thể xác nhận vì địa chỉ đã quá rõ ràng”, chị Quỳnh cho biết thêm.

Bà Phí Thị Duyên - mẹ Thùy Dung - chia sẻ về trường hợp của con gái: “Dung nằm viện khoảng 50 ngày kể từ mùng 2 Tết vừa qua, do bị chồng tưới xăng và châm lửa đốt. Sau đó, tôi không còn đủ chi phí nên đưa Dung về nhà. Nhà có một mẹ, một con nên tôi phải dành hết thời gian để chăm sóc con”.


Hình ảnh hiện tại của cô gái sinh năm 1994 khiến nhiều người xót xa. Ảnh: Nguyễn Như Quỳnh.

Bà Duyên cho hay, hiện tại, Thùy Dung bị bỏng biến dạng hoàn toàn phần mặt, hai tay cũng bị thiêu cháy, không thể tự làm những việc cá nhân.

“Thương con lắm nhưng tôi cũng không biết làm sao khi tự nhiên tai họa đổ xuống thế này. Tôi chỉ mong cháu có thể mau lành bệnh cả về thể chất lẫn tâm hồn”, người mẹ 59 tuổi đau xót nói.

Một phần nội dung bài viết của chị Nguyễn Như Quỳnh trên trang cá nhân:

"Tôi thật sự ám ảnh!

Cả tối nay, tôi bâng quơ không thể diễn tả được cảm xúc của chính mình khi nhìn những bức hình này. Và cả câu chuyện liên quan đến chúng.

Các bạn suy nghĩ gì khi thấy một cô bé xinh xắn, mới chỉ sinh năm 1994 ở quê tôi, thôi học lấy chồng và chỉ trong 3 năm đã sinh hạ hai cô con gái. Để rồi giờ đây, em đang chịu đựng cùng lúc quá nhiều nỗi đau đớn đang giày xéo thể xác và tâm can.

Từ một cuộc tranh cãi giữa chồng - vợ, đúng mùng 2 Tết, người chồng đã tưới xăng thiêu sống em. Tôi không còn muốn biết lý do kia là gì?Tôi chỉ biết giờ em đang đau đớn.

Đau đớn khi nhìn vào gương đã không còn nhận ra chính mình. Đau đớn hơn là không được gần con vì chúng không còn nhận ra mẹ của mình.

Nằm viện và rồi ngậm ngùi về ở với bố mẹ ruột khi gia đình không còn đủ khả năng kinh tế. Để rồi về nhà cứ thế, mỗi ngày em vật vã với nhiều nỗi đau.

Người mẹ của em cũng tính đến việc bán nốt 45 m2 đất cả nhà đang sinh sống để mong có thể chữa những vết đau cho con gái mình.

Tôi chỉ có thể kể ngắn gọn hoàn cảnh của em như vậy. Tôi nghĩ hình ảnh mình đăng đủ cho mỗi chúng ta hiểu thấu được những gì cô gái này và gia đình đang phải trải qua".

Tác giả bài viết: Hàn Triệt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP