Trong nước

Cô gái 15 tuổi ở Đồng Nai mất tích bí ẩn sau khi quen một thanh niên lạ trên Facebook

Theo người thân, em Tỏa có làm quen với một thanh niên lạ mặt qua mạng xã hội trước khi mất liên lạc với gia đình. Sau hơn 3 tuần, gia đình vẫn chưa tìm được cô gái này.

Ngày 24/11 anh Nguyễn Thanh Nhã (ngụ xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, Đồng Nai) cho biết hiện gia đình đang tích cực tìm kiếm thông tin về cháu gái mình là em La Kim Tỏa (15 tuổi) bị mất tích bí ẩn.

Theo anh Nhã, cháu gái mình mất tích từ đầu tháng 11 đến nay vẫn chưa liên lạc được nên gia đình rất lo lắng. Anh kể, do hoàn cảnh khó khăn nên thời gian gần đây, Tỏa cùng cha mẹ từ quê nhà Cà Mau chuyển lên Đồng Nai sinh sống.

Trước đó, tối ngày 1/11, em Tỏa có mặt ở nhà với gia đình, nhưng sau đó bỏ ra ngoài nhưng không nói với ai. "Lúc đầu gia đình tưởng cháu đi chơi với bạn rồi khuya về nhưng cả nhà chờ mãi không thấy về, gọi điện cũng không liên lạc được. Thật sự Tỏa rời khỏi nhà mà gia đình hoàn toàn không biết đi từ lúc nào. Sáng ngày hôm sau, gia đình tôi tìm kiếm khắp nơi vẫn không có tin tức nên đã lên công an xã Tân Hiệp trình báo sự việc", anh Nhã chia sẻ thông tin.

Em Tỏa mất tích sau khi quen một thanh niên lạ qua mạng xã hội.

Theo anh Nhã, vì anh là cậu ruột nên rất quan tâm đến tình hình của cháu gái mình, anh đã bỏ dở công việc để đi tìm kiếm cháu mấy ngày sau đó. Anh cho biết, Tỏa đã nghỉ học, tính tình còn rất khờ, dễ tin người. Từ trước đến nay, em Tỏa chưa bao giờ đi đâu mà không xin phép gia đình.

Người cậu còn cho biết thêm: "Điều gia đình nghi vấn là Tỏa hay chaat làm quen qua mạng xã hội với một thanh niên lạ nên việc mất tích lần này khiến gia đình tôi rất lo lắng cho sự an toàn của cháu. Rất mong nếu ai tìm thấy cháu tôi ở đâu sẽ gọi báo cho gia đình hoặc công an gần nhất".

Trao đổi với chúng tôi Trưởng ban chỉ huy công an xã Tân Hiệp xác nhận sự việc bé La Kim Tỏa mất tích là có thật.

"Gia đình em Tỏa có lên trình báo với chúng tôi về vụ việc. Qua xác minh chúng tôi cũng nhận thấy em Tỏa không có mặt tại địa phương đã 3 tuần qua. Hiện chúng tôi cũng chưa có thông tin gì về em Tỏa. Qua trình báo của gia đình về việc có quen người lạ qua mạng xã hội, chúng tôi sẽ tích cực tìm manh mối thông tin về em", vị Trưởng ban chỉ huy công an xã nói.

Tác giả bài viết: Tứ Quý

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP