Giải trí

Cô dâu Minh Tú diện áo dài lấy cảm hứng từ mẹ, bó hoa cưới đặc biệt gây xúc động mạnh

Những chi tiết ý nghĩa trong đám cưới Minh Tú và chồng Tây khiến nhiều người xúc động.

Sau bao ngày chờ đợi, đám cưới Minh Tú và chồng ngoại quốc đã chính thức được diễn ra. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại trung tâm sự kiện sang trọng ở TP.HCM. Gia đình, bạn bè và nhiều đồng nghiệp thân thiết đã có mặt để chứng kiến và chúc phúc cho khoảnh khắc ý nghĩa của nữ siêu mẫu.

Những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới Minh Tú đã được hé lộ. Theo đó, đôi tân lan tân nương đã lộ diện tại khu vực chụp ảnh cùng khách mời. Minh Tú xuất hiện trong bộ áo dài truyền thống màu đỏ kết hợp với chiếc mấn cùng tone được đính kết ngọc trai và đá pha lê. Được biết, trang phục cưới của Minh Tú được lấy cảm hứng từ chính bộ áo dài của mẹ nữ siêu mẫu ở thập niên 70-80.

Trong khi đó, Chris lộ diện cực lịch lãm với bộ suit màu đen. Vẻ ngoài phong độ, điển trai của anh khi đứng cạnh Minh Tú trông vô cùng đẹp đôi. Cô dâu chú rể tươi cười rạng rỡ, cùng nhau đứng ở sảnh đón những vị khách đầu tiên.

Minh Tú và Chris lộ diện cực đẹp đôi trong ngày cưới

Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Được biết áo dài cưới của Minh Tú lấy cảm hứng từ bộ áo của mẹ

Bên cạnh đó, nhiều người dành sự chú ý chi tiết hoa cưới trong hôn lễ của Minh Tú. Ở khu vực đón khách, nữ siêu mẫu sử dụng bó hoa cưới từ sen trắng. Kết hợp cùng áo dài truyền thống tạo nên hình ảnh nền nã, dịu dàng và thanh tao.

Ngoài ra, trong vài hình ảnh còn hé lộ thêm bó hoa cưới khác. Gây chú ý, ở phần cầm tay của bó hoa cưới này có hình ảnh của người bố quá cố của Minh Tú. Qua chi tiết này, Minh Tú mong muốn trong giây phút trọng đại của cuộc đời luôn có bố dõi theo. Hình ảnh bó hoa cưới đặc biệt khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Trước thềm hôn lễ, Minh Tú và mẹ ruột cũng đã đến viếng thăm bố. Nữ siêu mẫu chia sẻ khoảnh khắc chụp từ phía sau của mẹ và đính kèm dòng chú thích xúc động: "Ông ơi, mai con mình đi lấy chồng rồi. Ông an lòng rồi nhé".

Hình ảnh của bố quá cố trên bó hoa cưới mà Minh Tú sẽ sử dụng trong đám cưới của mình

Tác giả: Trung Thu

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP