Cộng đồng mạng

Có con riêng, single mom bị trai xứ Nghệ từ chối phũ: Yêu mẹ sao không thương con?

Chàng trai Nghệ An lắc đầu "không" chấp nhận bạn gái có con riêng. Quan điểm "con riêng, con chung" cũng trở thành đề tài khiến cộng đồng mạng tranh cãi.

Chương trình Hẹn Ăn Trưa tập 243 ghi lại cuộc gặp gỡ hẹn hò giữa chàng trai nhân viên sản xuất Lê Công Văn (33 tuổi ở Nghệ An) và cô nàng làm tóc Trần Thụy Chi (33 tuổi ở Bình Thuận).

Đến với chương trình, cả hai tiết lộ đều đã từng có một cuộc hôn nhân dang dở. Phía Thuỵ Chi, cô tâm sự từng kết hôn và có một con gái đã 12 tuổi. Cô có hoàn cảnh vô cùng éo le, sau 2 năm kết hôn chồng cô qua đời vì đột quỵ.

Trần Thụy Chi rưng rưng chia sẻ hoàn cảnh của mình

Khoảng 6 năm sau khi dần vơi nỗi đau, cô mới bắt đầu mối tình thứ 2. Trớ trêu, người này đã có vợ nhưng lừa dối Thuỵ Chi suốt 2 năm yêu đương.

Không muốn phá hạnh phúc gia đình người khác, cô nàng đã chủ động chia tay. Kể từ khi kết thúc mối tình này, cô không mở lòng với ai nữa.

Về phía Công Văn, anh cũng từng tổ chức đám cưới với mối tình thời cấp 3. Dù không đăng ký kết hôn nhưng cả hai đã ra mắt họ hàng, bạn bè hai bên. Thế nhưng, chỉ sau 1 năm chung sống cả hai đứt gánh khi chưa có con.

Công Văn cùng từng đổ vỡ hôn nhân từ 10 năm trước

Chán nản sau đổ vỡ, anh chưa yêu đương thêm một lần nào. Vì bố mẹ liên tục hối thúc, anh đành đăng ký hẹn hò để tìm kiếm một nửa của mình.

Thuỵ Chi mong muốn tìm được một bờ vai là người biết làm ăn, không gia trưởng. Còn người đàn ông xứ Nghệ hy vọng tìm được cô bạn gái hiền lành, dịu dàng chứ đừng hung dữ.

Khi MC Cát Tường hỏi Thụy Chi có con riêng, có sẵn lòng chấp nhận không, Công Văn lắc đầu bảo "không ạ". Anh khen cô dễ thương, hiền lành, tuy nhiên anh cũng thẳng thắn rằng bản thân không muốn lấy người phụ nữ đã có con riêng.

Bị từ chối thẳng thừng, Thuỵ Chi bộc bạch: "Con gái em cũng lớn rồi, em xác định lấy chồng là phải mang con theo. Người ta nói thương mẹ thì thương lẫn con chứ, con chung thì thương mà con riêng không thương là sao anh?".

Cặp đôi ăn trưa và tìm hiểu đối phương

Nghe Thụy Chi hỏi vậy, anh chàng có vẻ ngập ngừng nhưng sau đó thì thẳng thắn bày tỏ không thích bạn gái ở xa, quan điểm là lấy vợ gần nhà. Ngoài ra, anh chàng cho rằng "thương thì thương nhưng chỉ thích có con chung".

Công Văn từ chối nếu bạn gái có con riêng

Đi cùng với Công Văn, hai người bạn cùng quê cũng bày tỏ quan điểm về chuyện "con riêng, con chung".

"Nếu tình yêu chân thànht có thể bao dung hết. Vấn đề con riêng cũng bình thường. Xã hội hiện đại cũng rất nhiều người có con chung, con riêng miễn sống với nhau hạnh phúc là được", phía đằng trai nói.

Cuối cùng, cả hai nhân vật đều không quyết định không bấm nút hẹn hò. Kiềm nén cảm xúc hồi lâu, single mom bật khóc.

Thuỵ Chi bật khóc sau những kìm nén cảm xúc

Đồng cảm với nữ chính, MC Cát Tường đã dành cái ôm và nhiều lời động viên, an ủi. "Em rất đẹp và giỏi, có đứa con là tài sản vô giá, vài năm nữa con lớn rồi là sẽ thư thả. Có chồng hay không có chồng mọi thứ đều là nhân duyên hết".

Màn ghép đôi của cặp đôi bất ngờ được đào lại, quan điểm con riêng, con chung cũng trở thành đề tài khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Đa phần khá thoải mái chấp nhận việc người yêu có con riêng, tuy nhiên cũng không ít ý kiến về phe trai xứ Nghệ.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP