Video

Clip 2 người phụ nữ lấy mũ bảo hiểm che camera nghi "tè bậy" trong thang máy

Mới đây, đoạn clip cắt từ camera an ninh gắn trong thang máy quanh cảnh 2 người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm che kín camera, một lúc sau rời đi để lại bãi chất lỏng "lạ" trên sàn thang máy được một cư dân chia sẻ lên MXH khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, những diễn biến từ đoạn clip cho thấy hình ảnh 2 người phụ nữ (độ tuổi trung niên) đi chung trong thang máy. Trong quá trình di chuyển, một người bất ngờ dùng mũ bảo hiểm che kín camera trong khoảng 26 giây, sau đó cả 2 rời đi khi cửa thang máy mở. Lúc này, trên sàn thang xuất hiện một bãi chất lỏng "lạ" mà trước đó không hề có.

Mời độc giả xem đoạn video 2 người phụ nữ nghi tè bậy trong thang máy chung cư ở Hà Nội:

(Nguồn: Youtube, Facebook)

Theo thông tin từ người chia sẻ đoạn clip trên MXH, sự việc xảy ra vào khoảng 23h15' đêm 22/06 tại thang máy toà nhà CT2B, Chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội).

Sau đoạn clip ghi lại hành vi vô ý thức của 2 người phụ nữ dã gây bức xúc mạnh trong cộng đồng cư dân chung cư Gelexia Riverside cũng như những người dùng mạng.

Liên quan đến vụ việc, đại diện tòa nhà đã làm việc với Ban quản lý và chủ căn hộ tại tầng 27 và có thông báo chính thức trong group của cư dân.

Theo tiết lộ, 2 người phụ nữ này là khách của một cư dân ở tầng 27 của tòa nhà. Chủ căn hộ đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể cư dân cũng như xin nhận mọi hình thức xử phạt của Ban quản lý.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP