Thể thao

CLB SLNA có thêm nhà tài trợ mới đến từ Hà Lan

CLB Sông Lam Nghệ An vừa hợp tác với Starbalm của Hà Lan nhằm mục đích nâng cao thể lực, cải thiện các vấn đề chấn thương cho các cầu thủ.

Ngày 1/12, CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã công bố bản hợp đồng hợp tác với Công ty Cổ phần thiết bị y sinh BIOMEQ, nhà phân phối độc quyền sản phẩm Starbalm - Thương hiệu sản phẩm chăm sóc thể thao hàng đầu Hà Lan.

Thương hiệu Starbalm trực thuộc Tập Đoàn Novum Pharma, là một trong năm Tập đoàn Dược y tế nổi tiếng nhất Hà Lan chính thức đồng hành cùng CLB SLNA trong công tác y tế, chăm sóc sức khoẻ cho cầu thủ.

CLB SLNA ký hợp đồng hợp tác với Công ty Cổ phần thiết bị y sinh BIOMEQ.

Thương hiệu này sẽ tài trợ, cung cấp các dòng sản phẩm, thiết bị y tế thể thao giúp các cầu thủ ngăn ngừa - xử lý chấn thương trong quá trình tập luyện & thi đấu.

Ông Lý Chánh Minh, Giám Đốc Đối Ngoại và Truyền thông, Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Y Sinh lên phát biểu cho biết, với sự đồng hành của Starbalm, mong rằng các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ an tâm ra sức nỗ lực tập luyện và thi đấu hết mình, mang về nhiều chiến thắng và niềm vui cho người hâm mộ xứ Nghệ.

Thông qua sự hỗ trợ của thương hiệu Starbalm, CLB SLNA hy vọng sẽ giảm tình trạng chấn thương gặp phải khi thi đấu và tập luyện, đồng thời giúp nâng cao thể lực cho các cầu thủ, từ đó, đạt phong độ tốt nhất trong thi đấu.

Tác giả: Hà Thị Hằng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: CLB SLNA ,nhà tài trợ ,Hà Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP