Thể thao

CLB Sài Gòn nhận gần 1 tỷ tiền thưởng sau khi đánh bại SLNA

Chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước SLNA đã mang về 880 triệu tiền thưởng cho CLB Sài Gòn.


Sau trận đấu với SLNA, bầu Hiển đã xuống sân dành những lời ngợi khen nức nở cho các cầu thủ CLB Sài Gòn. Phấn khích cùng niềm vui của các cầu thủ, bầu Hiển đã thưởng nóng 300 triệu đồng cho thầy trò HLV Đức Thắng.

Bên cạnh đó, sau khi chứng kiến CLB Sài Gòn chơi ấn tượng để đánh bại SLNA với tỷ số 1-0, một nhà tài trợ khác cũng phấn khởi thưởng nóng 200 triệu đồng cho CLB Sài Gòn, nhằm động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ trong các trận đấu tiếp theo.

CLB Sài Gòn đã nhận được 880 triệu đồng sau chiến thắng trước SLNA. Ảnh: Hoàng Tùng

Như vậy, với mức thưởng thắng trên sân nhà là 350 triệu, 30 triệu đồng cho cầu thủ ghi bàn cùng 500 triệu đồng thưởng nóng, CLB Sài Gòn đã nhận được 880 triệu tiền thưởng sau trận thắng SLNA.

Chuyện CLB Sài Gòn thường xuyên nhận được tiền thưởng đã xuất hiện ở mùa này. Chính sự hào phóng của các ông chủ đã góp phần rất lớn khiến cho thầy trò HLV Đức Thắng chơi máu lửa và hưng phấn hơn kể từ khi chuyển khẩu vào TP.HCM.

Riêng bầu Hiển, ông đã móc hầu bao thưởng 200 triệu đồng cho CLB Hà Nội T&T sau chiến thắng “điên rồ” trước B.Bình Dương vào hôm qua. Như vậy, ông bầu nổi tiếng của BĐVN đã thưởng tổng cộng 500 triệu cho CLB Sài Gòn và Hà Nội T&T ở vòng đấu này.

Trái với niềm vui của CLB Sài Gòn, hơn 10 nghìn CĐV SLNA đã ra về với nỗi buồn thua trận, trong một ngày mà đội nhà đã bị trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu từ chối một quả phạt đền ở phút 85.

Sau trận thua này, SLNA đã rơi xuống vị trí thứ 11 còn CLB Sài Gòn vươn lên vị trí thứ 7.

Tác giả bài viết: Hoài Anh

  Từ khóa: nghẹt thở ,chiến thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP