Cộng đồng mạng

Chuyện tình từ nụ hôn trộm năm 3 tuổi của cặp đôi Bình Định

Những ngày vừa qua, mạng xã hội Tiktok xôn xao về chuyện tình thanh mai trúc mã đáng yêu của một cặp đôi ở Bình Định.

Mới đây, cộng đồng TikTok không khỏi thích thú trước đoạn clip cậu bé hôn lên má cô bé năm 3 tuổi và 23 năm sau, họ chính thức thành vợ chồng. Chuyện tình thanh mai trúc mã khiến nhiều người hào hứng "xin vía".

Cặp đôi đáng yêu nói trên là Hưng Cacao (tên thật Nguyễn Gia Hưng), và Lyly (tên thật là Đoàn Nguyễn Đoan Duyên), cặp đôi cùng sinh ra và lớn lên ở Quy Nhơn.

Bức ảnh hôn trộm năm 3 tuổi được ghi lại trong sinh nhật của Hưng Cacao, trong ngày sinh nhật 3 tuổi, vì thấy Lyly quá dễ thương nên Hưng Cacao đã chủ động chạy tới và hôn lên má cô bạn của mình

Hồi bé cả 2 là những người hàng xóm, thậm chí mối quan hệ của hai gia đình cũng rất thân thiết.

Đến tuổi dậy thì, năm lớp 9 Hưng từng lấy hết dũng cảm để thổ lộ tình cảm với cô bạn thanh mai, thế nhưng bị Lyly từ chối thẳng thừng.

Lên năm lớp 10, Hưng Cacao chuyển ra Huế để bắt đầu con đường học tập âm nhạc, trong khi đó Lyly vẫn tiếp tục học ở Quy Nhơn cho đến năm 2015 thì cô chuyển vào TP.HCM để theo đuổi ước mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp. Thời gian này cả hai mất hoàn toàn liên lạc và kết nối với nhau.

Mối nhân duyên này tưởng chừng như đã đứt đoạn, nếu như cả 2 không có cơ duyên gặp lại nhau vì công việc, cặp đôi tình cờ gặp lại nhau khi cùng làm việc trong 1 gameshow truyền hình.

Lúc này Hưng đã cố gắng tìm cách liên lạc và trò chuyện cùng Lyly. Sự "mặt dày" và lì lợm không chịu bỏ cuộc sau hàng chục lần bị từ chối của Hưng Cacao, sau cùng cũng đã làm cho Lyly bị cảm động và rung động. Nếu như năm lớp 9, Hưng tỏ tình bị từ chối thì sau nhiều năm, anh đã thành công chinh phục trái tim người đẹp.

Cả hai yêu nhau gần 2 năm rưỡi thì quyết định về chung một nhà.

Đám cưới như mơ của cặp đôi được tổ chức trong sự chúc phúc của gia đình 2 bên và bạn bè.

Hiện cặp đôi có một tổ ấm hạnh phúc với một bé gái đáng yêu. (Ảnh: FBNV)

Tác giả: Trầm Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP