Cộng đồng mạng

Chuyện tình của cô dâu xinh đẹp hot nhất MXH

Ngoài nhan sắc ngọt ngào của cô dâu, cư dân mạng cũng dành sự quan tâm cho chuyện tình của cô dâu xinh đẹp hot nhất MXH lúc này.

Những ngày gần đây, dân mạng không khỏi xuýt xoa trước những khoảnh khắc trong đám cưới của cặp đôi Minh Phụng - Đình Thịnh. Nguyên nhân đến từ vẻ ngoài xinh đẹp và rạng ngời của cô dâu, thậm chí nhiều người còn nhận xét cô dâu chẳng thua kém Hoa hậu hay sao Vbiz nào.

Bên cạnh đó, chuyện tình yêu của đôi trai tài gái sắc cũng là chủ đề khiến netizen thắc mắc, ai cũng tò mò cặp đôi đã nên duyên thế nào trước khi có đám cưới viral như vậy.

Cô dâu Minh Phụng (sinh năm 1997) là mẫu ảnh ở Hà Nội còn chú rể Đình Thịnh (sinh năm 1992) đến từ Đà Nẵng, đang kinh doanh trong lĩnh vực BĐS.

Theo chia sẻ của Minh Phụng, cặp đôi quen nhau qua MXH. Năm 2019, Thịnh nhắn tin cho Phụng hỏi xin kết bạn nhưng cô nàng không trả lời vì thấy đối phương là người lạ, không có quen biết.

Khoảng 1 năm sau, mối quan hệ của cặp đôi mới có tiến triển, bắt đầu từ chuyện mua sầu riêng: “Hồi đó nhà bạn mình có vựa sầu riêng ngon nên mình đăng lên Facebook bán phụ. Anh Thịnh nhắn tin hỏi mua nên mình mới trả lời tin nhắn. Anh còn hỏi ‘Còn gì khác ngoài sầu cho anh mua không?’, mình bảo ‘Không ạ’ nhưng sau đó 2 bên cứ nhắn tin hoài rồi nên duyên luôn”.

Trong suốt thời gian yêu đương, Minh Phụng vẫn ở Hà Nội còn Thịnh ở Đà Nẵng nên phải yêu xa.

Tuy nhiên cặp đôi trai tài - gái sắc đều có công việc khá bận rộn nên nhờ vậy mà không bị suy nghĩ nhiều và duy trì được mối quan hệ tình cảm.

“Mình thấy yêu xa dễ bị nghĩ nhiều và suy diễn, từ đó mới dễ xảy ra chuyện. Còn bọn mình đều bận nên dễ thấu hiểu cho nhau và vẫn đều đặn dành thời gian mỗi ngày để nói chuyện, chia sẻ nên không có vấn đề gì to tát. Hơn nữa anh Thịnh cũng cố gắng sắp xếp công việc để ra Hà Nội với mình 1-2 lần/tháng nên bọn mình cũng không có cảm giác xa cách lắm” - cô dâu xinh đẹp tâm sự.

Cũng nhờ có người yêu mà cuộc sống của Minh Phụng vui vẻ và nhiều màu sắc hơn khi còn độc thân.

“Bình thường đi làm về một mình thì bây giờ có người chia sẻ, nói chuyện nhảm nhí cùng. Và chắc chắn bản thân mình cũng có những thay đổi theo hướng tích cực hơn” - cô dâu đang gây bão mạng nói thêm.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP