Thể thao

Chung kết Copa America: Không bàn thắng, 2 thẻ đỏ, 6 thẻ vàng

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, trận đấu giữa Argentina vs Chile không có bàn thắng nào được ghi thế nhưng trọng tài người Brazil đã rút 2 thẻ đỏ, 6 thẻ vàng cho cả 2 đội.


Messi chưa để lại dấu ấn trong trận chung kết Copa America 2016

Trận chung kết Copa America 2016 giữa Argentina vs Chile bắt đầu lúc 7h00 ngày 27/6 theo giờ Việt Nam. Sau khi tiếng còi khai cuộc cất lên, cả hai đội đều đã có được những tình huống phản công, Argentina là đội có nhiều lần tấn công về phía khung thành đội bạn nhưng không có cơ hội nào được chuyển hóa thành bàn thắng.

Đáng chú ý, trong cả hai hiệp đấu, trọng tài người Brazil đã rút ra gần 10 chiếc thẻ (cả thẻ đỏ, thẻ vàng) cho cả hai đội vì những tình huống phạm lỗi.

Ở phút 28, Diaz phải dời sân sau khi nhận thẻ vàng thứ hai. Chile chỉ còn chơi với 10 người.

Chơi hơn người nhưng Argentina không tận dụng được lợi thế, những đường chuyền, pha sút bóng không tìm đến khung thành của Chile.

Đến phút 43, cầu thủ Argentina là Marcos Rojo nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Vidal, hai đội trở về thế chơi cân người.

Trong trận đấu này, Messi là tâm điểm của sự chú ý. Trước trận đấu này, Cựu ngôi sao bóng đá Diego Maradona đã nhắn nhủ với Messi rằng nếu không thắng thì đừng về nước. Tuy nhiên, anh chưa thể hiện được phẩm chất của một ngôi sao. Messi còn phải nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ trong vòng cấm của Chile.

Hiện, cả hai đang bước vào thi đấu hai hiệp phụ. Quý vị có thể theo dõi trực tiếp diễn biến trận đấu tại đây.

Một số thông tin khác, Argentina hiện đang đứng số 1 trên Bảng xếp hạng FIFA trong khi vị trí của Chile là thứ 5.

Trước đó, Argentina đã đánh bại đội chủ nhà Mỹ 4-0 để có mặt trong trận chung kết gặp Chile.

Xét về thành tích, Argentina đã vô địch Copa America 14 lần trong lịch sử nhưng lần cuối cùng họ đăng quang tại giải đấu này cách đây đã 23 năm. Đáng chú ý là trong cả 3 lần lọt vào chung kết Copa America gần đây, Argentina đều thất bại. Trận chung kết Copa America 2015 với Chile, Argentina đã về nhì.

Còn Chile, họ tham dự 5 trận chung kết Copa America và mới chỉ 1 lần đăng quang tại Copa America. Đó là chức vô địch giải đấu năm 2015 được tổ chức tại chính Chile khi giành thắng lợi trước Argentina.

Tác giả bài viết: Hoàng Phương

  Từ khóa: trọng tài ,kết thúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP