Giải trí

Chưa ra mắt, MV 18+ của Hương Giang đã bị Cục nghệ thuật biểu diễn "tuýt còi"

MV "Em không hối tiếc" gắn mác 18+ của Hương Giang bị đề nghị xem xét việc phát hành vì có nhiều cảnh quay quá "nóng", không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Mới đây, Cục nghệ thuật biểu diễn vừa gửi văn bản đến Sở Văn hoá & Thể Thao TPHCM để đề nghị phối hợp kiểm tra việc hoạt động, lưu hành các sản phẩm, tiết mục biểu diễn trên mạng. Đề nghị này bắt nguồn từ việc MV "Em không hối tiếc" (gắn mác 18+) của ca sĩ Hương Giang bị phản ánh là có nội dung, hình ảnh trái với giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam.

s

Một trong những cảnh quay nóng bỏng giữa Hương Giang và bạn diễn trong MV "Em không hối tiếc"

Được biết, MV "Em không hối tiếc" dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/08 tới. Tuy chưa chính thức phát hành, nhưng nữ ca sĩ đã hé lộ những hình ảnh "giường chiếu" nóng bỏng bên bạn diễn nam tạo ra nhiều tranh cãi từ phía người xem.

Cục Nghệ thuật biểu diễn đã đề nghị Sở Văn hoá & Thể Thao TPHCM tăng cường kiểm tra, trong trường hợp phát hiện vi phạm phải có biện pháp xử lý nghiêm khắc theo quy định tại Khoản 2 Điều 1 Nghị định số 15/2016/NĐ-CP về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu; lưu hành, kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu.

Tác giả bài viết: AU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP