Trong nước

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu công bố số điện thoại đường dây nóng

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu công bố số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận phản ảnh, kiến nghị của người dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều - Ảnh: CHÍ QUỐC

Ngày 21-8, Văn phòng UBND tỉnh Bạc Liêu có thông báo đường dây nóng của chủ tịch UBND tỉnh để tiếp nhận phản ảnh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân.

Số điện thoại đường dây nóng này là: 0988.202.965.

Thông báo này đã được gửi tới các cơ quan báo chí trong tỉnh như Đài phát thanh - truyền hình tỉnh Bạc Liêu, báo Bạc Liêu và Cổng thông tin điện tử tỉnh Bạc Liêu để phổ biến rộng rãi tới người dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều gần đây được biết đến là người rất quyết liệt trong điều hành, nhưng cũng rất cầu thị tiếp thu những ý kiến, phản ảnh những vấn đề chưa phù hợp.

Tiếp nhận thông tin phản ảnh của báo chí xung quanh việc các cơ quan chuyên môn trực thuộc UBND tỉnh lạm dụng cắm biển cấm tập trung đông người, cấm quay phim, cấm chụp ảnh, ông Thiều đã yêu cầu Văn phòng UBND tỉnh rà soát, chấn chỉnh.

Sau đó, ông đã ký văn bản quy định danh mục chỉ còn 7 cơ quan được cắm biển này, còn lại phải tháo dỡ.

Ông Thiều cũng được biết đến là một trong những vị lãnh đạo tỉnh quyết liệt vận động, thuyết phục một hộ dân chấp hành tháo dỡ nhà, công trình nằm giữa lòng đường Võ Văn Kiệt thuộc khu vực trung tâm hành chính tỉnh Bạc Liêu vốn tồn tại trong 20 năm qua chưa xử lý được.

Hiện còn một hộ có nhà chắn ngang lòng đường còn lại, ông Thiều nói vụ việc kéo dài là do thu hồi sai thửa, sai vị trí, sai tên người bị thu hồi nên phải hủy quyết định này, làm lại quyết định thu hồi mới, áp giá thời điểm hiện tại theo hướng có lợi cho người dân.

Theo ông Thiều, tỉnh sẽ cố gắng trong tháng 9 giải quyết được vụ việc này để có mặt bằng thi công, giúp tuyến đường được thông suốt.

Tác giả: CHÍ QUỐC

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP