Thể thao

Chủ tịch SLNA đề xuất giải pháp mang đến công bằng cho các CLB V-League 2021

Ông Trương Sỹ Bá - Chủ tịch CLB SLNA đề xuất V-League 2021 không có đội vô địch, không có đội xuống hạng để công bằng nhất cho các CLB.

Như VOV.VN đã thông tin, chiều 24/8, VPF đã họp với đại diện 27 CLB để chốt số phận của các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Sau khi bỏ phiếu, các đội bóng đồng ý hủy mùa giải 2021.

Do mùa giải 2021 hủy nên V-League 2021 chưa thể xác định được nhà vô địch cũng như đội xuống hạng vì giải mới diễn ra được 12 vòng đấu. Trong cuộc họp ngày 24/8, VPF và các CLB cũng chưa chốt được có trao chức vô địch cho đội bóng nào và đội nào sẽ phải xuống hạng hay không.

SLNA đứng cuối bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu (Ảnh: Dương Thuật).

Trong cuộc họp, ông Trương Sỹ Bá - Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá SLNA đề xuất: “Chúng tôi hoàn toàn đồng ý hủy mùa giải 2021. Đây là việc cần thiết trong bối cảnh hiện nay. Và nhất quyết phải gọi là “hủy giải” chứ không thể sử dụng ngôn từ nào khác như một số câu lạc bộ đề xuất.

Đây cũng là điều mà toàn bộ 27/27 câu lạc bộ đã biểu quyết nên không cần có thêm tranh luận nào quanh việc này nữa. Hủy giải đồng nghĩa với việc không thể công nhận kết quả hiện tại và không có đội vô địch cũng như không có đội xuống hạng. Điều đó mang đến sự công bằng cho tất cả các câu lạc bộ, không riêng gì SLNA”.

Trước khi hủy giải thì HAGl đang tạm dẫn đầu, trong khi SLNA đứng cuối bảng xếp hạng. Được biết, VPF sẽ trình biên bản ý kiến CLB để Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xem xét và ra quyết định liên quan chuyên môn, thứ hạng cuối cùng của giải đấu./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP