Thế giới

Cặp nam nữ "mây mưa" trên khán đài sân vận động, ai nhìn thấy cũng sững sờ, ngán ngẩm

Thấy sân vận động thưa thớt người, một cặp đôi đã có hành vi tình dục ngay giữa ban ngày, tưởng rằng sẽ không bị ai nhìn thấy.

Mới đây, một cặp đôi người Mỹ đã khiến dư luận phẫn nộ và lên án khi có hành vi tình dục giữa ban ngày, tại nơi công cộng, cụ thể là trên khán đài của một sân vận động.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại sân vận động RingCentral Coliseum, nằm ở thành phố Oakland, bang California, Mỹ. Vào ngày 21/8/2022 vừa qua, trận đấu bóng chày giữa 2 đội chuyên nghiệp của Mỹ là Oakland Athletics và Seattle Mariners đã diễn ra. Tuy nhiên, mọi sự chú ý không hề tập trung vào các cầu thủ trên sân bóng mà lại đổ dồn vào một cặp đôi trên khán đài.

Những khán giả ngồi ở khán đài đối diện đã chứng kiến đoạn "phim nóng" miễn phí khi thấy một cặp đôi vô tư "mây mưa" với nhau giữa ban ngày. Cặp đôi này ngồi ở hàng ghế gần cao nhất của khán đài. Khi đó, sân vận động khá thưa thớt, chỉ có khoảng một nửa hàng ghế được lấp đầy. Có lẽ cặp đôi kia đã lợi dụng điều này để có hành vi nhạy cảm, cho rằng sẽ không ai để ý đến mình.

Trong đoạn video chỉ kéo dài 5 giây được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, có thể thấy cặp nam nữ đang quan hệ tình dục với nhau ngay trên khán đài của sân vận động, mải mê đến mức không thèm để tâm tới trận đấu bên dưới. Trong khi đó, một vài khán giả đang theo dõi trận đấu ngay bên dưới nhưng dường như không hề biết gì, chỉ có những người ở khán đài đối diện mới phát hiện ra.

Khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích, mỉa mai trước hành động quá sức phản cảm, vượt quá giới hạn chấp nhận được của cặp đôi trên.

"Khi bạn đi xem trận đấu bóng chày nhưng lại được cho xem "phim người lớn" miễn phí. Một công đôi việc", một người mỉa mai.

"Quá ngán ngẩm khi phải chứng kiến những hình ảnh này. Hãy phạt nặng những người bất lịch sự này để làm gương cho những người khác", một cư dân mạng khác tỏ ra tức giận.

Ngay sau đó, sở cảnh sát thành phố Oakland đã nhận báo cáo về việc này và bắt tay vào điều tra. Người phát ngôn sở cảnh sát cho biết: "Sở cảnh sát Oakland đã được thông báo về điều này ngay sau khi trận đấu kết thúc. Chúng tôi đã bắt đầu một cuộc điều tra".

Cặp đôi trên có thể bị buộc tội có hành vi không đứng đắn tại nơi công cộng, gây ảnh hưởng tới những người xung quanh. Theo luật pháp của bang, nếu bị kết án, họ có thể phải đối mặt với án tù 6 tháng hoặc tiền phạt lên đến 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng).

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP