Xã hội

Chồng 30 tuổi treo cổ chết để lại 2 con nhỏ, vợ sắp sinh đôi

Phát hiện chiếc xe máy bên bìa rừng, lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm thì phát hiện nam thanh niên 30 tuổi ở tỉnh Quảng Nam treo cổ chết.

Sáng 17-6, trung tá Nguyễn Ngọc Tuấn, Trưởng Công an xã Quế Hiệp (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam), xác nhận thông tin trên địa bàn xã vừa phát hiện một nam thanh niên treo cổ tự tử.

Trước đó, ngày 16-6, lực lượng Công an xã phát hiện chiếc xe máy và mũ bảo hiểm vô chủ bỏ bên bìa rừng ở thôn Trung Hạ (xã Quế Hiệp). Theo người dân, chiếc xe máy này được ai đó bỏ lại đã 3-4 ngày. Qua xác minh, Công an xã Quế Hiệp xác định người điều khiển xe máy là anh Đoàn Xuân Sinh (SN 1993; trú thôn Phú Nguyên, xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn). Người nhà anh Sinh cho hay nam thanh niên này rời khỏi nhà đi đâu không rõ đã 3-4 ngày, họ không thể liên lạc được.

Khu vực rừng keo nơi người dân phát hiện anh Sinh treo cổ chết

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, Công an xã Quế Hiệp vận động người dân vào rừng tìm kiếm. Khoảng 15 giờ chiều 16-6, người dân phát hiện anh Sinh chết trong tư thế treo cổ tại một cây keo lá tràm trong rừng. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong do tự tử. Hiện thi thể đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Được biết, anh Sinh có vợ và 2 con nhỏ, vợ mang bầu đôi khoảng vài ngày nữa đến ngày sinh. Nguyên nhân anh Sinh tự tử đang được cơ quan chức năng điều tra.

Tại tỉnh Quảng Nam, vào sáng 16-6, người dân cũng phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trong khuôn viên của Công ty Xí nghiệp lâm đặc sản Tam Kỳ (phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ).

Tác giả: Trần Thường

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP