Cộng đồng mạng

Chờ đợi phán quyết của Tòa án, Trang Nemo tân trang ngoại hình

Trang Nemo đang có chuyến từ thiện tại quê nhà Bến Tre. Tại đây, cô tranh thủ làm đẹp lập tức thu hút được sự chú ý.

Trong khi chờ đợi phán quyết cuối cùng của Tòa án về tội "Gây rối trật tự công cộng", thời gian gần đây, Trang Nemo (tên thật Nguyễn Xuân Hương Trang) rất tích cực đi làm từ thiện. Thời gian còn lại, cô liên tục livestream bán hàng.

Mới nhất, hot girl bán hàng online khoe khoảnh khắc đi làm tóc tại một tiệm truyền thống ở quê nhà Bến Tre. Bà mẹ một con về đây để thực hiện các công việc thiện nguyện.

Từ clip cho thấy, trong khi làm đẹp, cô còn liên tục trò chuyện với thợ làm đầu. Kết quả, sau một vài tiếng ngồi chờ, hot girl 9X đã có một diện mạo mới. Và tổng chi phí cho lần làm đẹp này chỉ hết 70k.

Nghe đến đây, ai cũng bày tỏ giật mình vì không nghĩ việc làm tóc của Trang Nemo lại rẻ như vậy.

Người trong cuộc cũng tiết lộ, dù những cơ sở làm tóc hiện tại có đầy đủ máy móc hiện đại nhưng Trang Nemo vẫn "ưng" các cửa tiệm lâu đời. Bởi họ có kĩ thuật sấy tóc rất tốt để níu chân của khách.

Tháng 11 vừa qua, Trang Nemo là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Theo đó, cô cùng 4 người đàn ông nữa đã bị Tòa án Nhận dân Quận 1 xét xử về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Sau khi xét hỏi những người liên quan, cơ quan chức năng quyết định trả hồ sơ vụ án của Trang Nemo để điều tra bổ sung.

Trước đó, vào ngày 16/11, Trang Nemo cùng 4 người đàn ông nói trên bị xét xử vì tội "Gây rối trật tự công cộng".

Trình bày quan điểm luận tội, đại diện VKSND quận 1 cho rằng, hành vi của các bị cáo đã làm mất trật tự, an ninh xã hội, cần có bản án nghiêm răn đe.

Từ đó, công tố viên đề nghị hội đồng xét xử phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang, Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương mức án 6 - 12 tháng tù. VKS đề nghị phạt bị cáo Phan Hoàng Nam mức án 12 - 18 tháng tù, bị cáo Nguyễn Phước Tuấn 9 - 15 tháng tù.

Tuy nhiên, bị cáo Trang, Quy, Khương, Tuấn phạm tội lần đầu, trường hợp ít nghiêm trọng, đây là các tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo.

Riêng bị cáo Trang đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng cũng là tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự. Bên cạnh đó, các bị cáo đều ăn năn hối cải nên đề nghị HĐXX xem xét.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP