Xe

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi trị giá hơn 100 triệu USD của tỷ phú Úc

Thuộc sở hữu của tỷ phú game Laurence Escalante của nước Úc, bộ sưu tập hiện bao gồm 120 chiếc xe và dự kiến ​​sẽ mở rộng lên ít nhất 190 chiếc trong năm tới.

Bộ sưu tập siêu xe trị giá 100 triệu USD của tỷ phú game người Úc bao gồm nhiều siêu xe đắt đỏ và hiếm có khó tìm.

Bộ sưu tập bao gồm nhiều mẫu McLaren như McLaren Specialoperations 720 Gt3x, 600LT...

Lamborghini Huracan STO và Ducati Streetfighter V4 Lamborghini hiếm có khó tìm, chỉ được sản xuất giới hạn 63 chiếc trên toàn cầu.

Những chiếc Porsche đắt đỏ cũng không thể thiếu vắng trong bộ sưu tập này.

Khác với những bộ sưu tập siêu xe khác, ông chủ Laurence Escalante thường xuyên đưa các "con cưng" của mình "dạo phố", tới đường đua thay vì phủ bụi trong gara.

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu hường phấn này chắc chắn sẽ khiến nhiều người mê mẩn.

Bộ sưu tập này cũng thường xuyên được đem tới tham dự tại những sự kiện về siêu xe hàng đầu của giới sành điệu.

Mercedes SLR McLaren 722 vốn chỉ được sản xuất 25 chiếc trên toàn cầu.

Ferrari LaFerrari và siêu chuyên cơ Bombardier 7500

Một chiếc Ferrari La Ferrari Aperta khác trong bộ sưu tập

Lamborghini Essenza SCV12

Lamborghinia Sian bản giới hạn chỉ được sản xuất 63 chiếc trên toàn cầu.

Bộ sưu tập của Escalante đa dạng chủng loại và thương hiệu siêu xe.

Tỷ phú người Úc cũng thường xuyên "show" những chiếc siêu xe trong bộ sưu tập của mình trên trang cá nhân.

Trong vài năm qua, một doanh nhân và tỷ phú người Úc tên là Laurence Escalante đã xây dựng một trong những bộ sưu tập siêu xe và siêu xe hiện đại đáng chú ý nhất ở bất cứ đâu trên thế giới. Lần đầu tiên, bộ sưu tập này được trình chiếu đầy đủ khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng.

Escalante đã kiếm tiền với tư cách là người sáng lập và giám đốc điều hành của Virtual Gaming Worlds, một trang web vận hành nhiều trò chơi kiểu sòng bạc. Giá trị tài sản ròng của ông tăng vọt trong đại dịch Covid-19 và hiện có tài sản hơn 3 tỷ USD. Ông ấy sống ở Perth và khoảng hai năm trước, bắt đầu xây dựng bộ sưu tập của mình.

Trong một clip mới được đăng tải, một người bạn của Escalante tiết lộ rằng vào thời điểm này năm ngoái, bộ sưu tập có khoảng 49 chiếc xe. Hiện có khoảng 120 chiếc xe thuộc quyền sở hữu của Escalante và ông đang chờ giao thêm khoảng 70 chiếc nữa trong năm tới. Không giống như nhiều nhà sưu tập khác, Escalante không chỉ để xe của mình mục nát trong nhà kho. Thay vào đó, người này thường xuyên lái ô tô và để nhiều bạn bè lái chúng. Bất cứ khi nào có một cuộc gặp gỡ xe hơi nào đó ở Perth, bạn có thể yên tâm rằng một số xe từ "Bộ sưu tập Lee" sẽ có mặt ở đó.

Tổng cộng, bộ sưu tập trị giá hơn 100 triệu USD. Một trong những sự bổ sung điên rồ nhất trong vài tháng qua là chiếc Aston Martin Valkyrie AMR Pro, mẫu xe duy nhất thuộc loại này ở Úc. Ông cũng có một cặp McLaren Elvas, trong đó có một chiếc có bộ sưu tập hoàn toàn bằng sợi carbon. Gần đây nhà sưu tập này cũng đã bổ sung một chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren HDK và thậm chí còn đua một chiếc Lamborghini Essenza SCV12 và một chiếc Ferrari FXX K Evo khi rảnh rỗi.

Những chiếc siêu xe nổi bật khác trong bộ sưu tập bao gồm một chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4, một chiếc Bugatti Chiron Super Sport, McLaren P1, Ferrari Daytona SP3 và một chiếc Bugatti Bolide đã được đặt hàng và sẽ được đăng ký để sử dụng trên đường phố, mặc dù hãng xe Pháp đang phát triển nó như một chiếc xe đua- quái vật duy nhất.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu xe hàng hiếm trong bộ sưu tập 100 triệu USD của tỷ phú game người Úc.

Tác giả: Thành Đô

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP