Xe

Bộ sưu tập xe hơi hoành tráng của Stormzy

Dưới đây là bộ sưu tập xe ô tô đáng kinh ngạc, hoành tráng của Stormzy, bao gồm một chiếc Mercedes 110.000 bảng Anh và một chiếc Lamborghini 200.000 bảng Anh.

Stormzy là ca sĩ rapper, 29 tuổi, gần đây đã quay trở lại với người mẫu Maya Jama. Mặc dù anh không nổi tiếng là một tay chơi xe nhưng vẫn sở hữu một dàn động cơ ấn tượng.

Stormzy đã sắm ra một loạt động cơ ấn tượng. Ảnh: Getty.

Ca sĩ rapper, 29 tuổi, gần đây đã quay trở lại với người đẹp truyền hình Maya Jama. Ảnh: Getty.

Với giá trị tài sản ròng lên tới 22 triệu bảng Anh, anh chắc chắn có đủ khả năng để vung tiền cho những chuyến đi xa xỉ.

Mercedes G550 - 110.000 bảng Anh

G-Wagon là chiếc xe yêu thích của những người nổi tiếng và giới siêu giàu. Ảnh: Handout.

Là niềm yêu thích của những người nổi tiếng và giới siêu giàu, G550, được biết đến như G-Wagon, là một trong những chiếc SUV xa xỉ đắt đỏ nhất trên thị trường.

Được phát triển như một phương tiện chiến tranh dưới sự chỉ đạo của vua Iran, chiếc xe ra mắt công chúng năm 1979.

Trong đó, mẫu G550 được sản xuất lần đầu vào năm 2009, cung cấp động cơ V8 5,5 lít mạnh mẽ có công suất 382 mã lực hoặc lên tới 416 mã lực với kiểu tăng áp kép.

Mặc dù có sức mạnh thô, nhưng các bài đánh giá cho thấy nó mang lại cảm giác lái êm ái và nhiều tính năng bổ sung.

Audi A8 - 77.980 bảng Anh

A8 là chiếc sedan sang trọng lớn nhất của Audi. Ảnh: Getty.

Một chiếc xe nữa được tạo ra với ưu tiên là sự sang trọng. A8 là chiếc sedan lớn nhất của Audi và là một lựa chọn tuyệt vời trong việc di chuyển thoải mái, phong cách.

Audi A8 đi kèm với động cơ tăng áp V6 tạo ra công suất 328 mã lực và mô-men xoắn lên tới 325 ft.lb.

Các mẫu xe khác bao gồm động cơ W12 cải tiến có thể tạo ra công suất 493 mã lực, với thời gian 4,7 giây để tăng từ 0 đến 60 dặm/giờ. Điều này khá ấn tượng đối với một chiếc xe lớn như vậy.

Từ năm 2012, Audi cũng cung cấp phiên bản hybrid.

Lamborghini Urus - 230.000 bảng Anh

Lamborghini Urus được gọi là chiếc siêu SUV đầu tiên của thế giới. Ảnh: Lamborghini.

Tiếp nối sở thích của Stormzy với những phương tiện sang trọng, to lớn, Lamborghini Urus là một chiếc SUV đẳng cấp khác được những người nổi tiếng và giàu có yêu thích.

Nó được gọi là chiếc siêu SUV đầu tiên trên thế giới vì tỷ lệ giữa tải trọng và sức mạnh của nó gần với một siêu xe.

Để đạt từ 0 đến 60 dặm/giờ, xe chỉ cần 3.6 giây, một con số đáng kinh ngạc.

Tất cả những đặc điểm đó khiến nó trở thành một mặt hàng xa xỉ nhưng hấp dẫn và khó đạt tới đối với những người nổi tiếng, đừng nói là những người có mức thu nhập trung bình.

Chủ sở hữu có thể bán lại xe với giá 260.000 bảng Anh và nó luôn luôn được giành lấy khá nhanh.

Rolls-Royce Dawn - 347.000 bảng Anh

Thiết kế bóng bẩy của Dawn tích hợp hiệu suất cao. Ảnh: Getty.

Với giá bán lẻ tối đa 347.860 bảng Anh, Rolls-Royce Dawn là một chiếc xe nặng ký khác, tập trung vào sự thoải mái trong bộ sưu tập của Stormzy

Mang kiểu dáng cổ điển, chiếc xe bao gồm nắp ca-pô rộng đặc trưng của Rolls, và động cơ V12 hung hãn cung cấp công suất khổng lồ 563 mã lực và mô-men xoắn 605 ft.lb.

Mặc dù nặng hơn 2 tấn, Dawn không bị lép vế với các xe khác về tốc độ khi có thể tăng tốc từ 0 đến 60 dặm/giờ chỉ trong 4.9 giây.

Dòng xe đã bị dừng sản xuất vào năm 2023, được thay thế bằng mẫu Spectre điện vì công ty đẩy mạnh việc cung ứng phương tiện chạy bằng điện.

Mới đây, theo The Sun, người dẫn chương trình Love Island Maya Jama đã khơi lại mối tình lãng mạn của cô với Stormzy sau một loạt các chuyến thăm bí mật đến nhà anh.

Thông tin này đã chấm dứt tin đồn cô cặp kè với Leonardo DiCaprio.

Người đẹp truyền hình từng hẹn hò với ngôi sao Stormzy từ năm 2015 đến 2019.

Nhạc sĩ sau đó thừa nhận anh đã mắc phải một sai lầm lớn dẫn đến sự chia rẽ của họ, anh nói thêm: “Tôi vẫn yêu cô ấy, chắc chắn, bằng cả trái tim mình”.

Tuy nhiên, ít nhất là trong ngày hôm nay, Stormzy có thể sẽ tập trung hơn vào nhiệm vụ quản lý của mình cho trận đấu Soccer Aid vào tối nay.

Đội tuyển Anh của anh, do Nữ hoàng rừng xanh Jill Scott làm đội trưởng, sẽ đối đầu với World XI do Usain Bolt dẫn dắt và được điều khiển bởi Mauricio Pochettino và Robbie Keane.

May mắn thay, Stormzy có những cầu thủ vĩ đại của Tam Sư là Harry Redknapp và David Seaman khi họ tìm cách mang về chiến thắng tại Wembley và quyên góp nhiều tiền cho tổ chức từ thiện.

Stormzy sẽ quản lý đội tuyển Anh trong trận Soccer Aid tối nay. Ảnh: PA.

Tác giả: Lê Trang (Theo The Sun)

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP