Đẹp

Chiếc túi xách đặc biệt của phu nhân Tổng thống Hàn Quốc

Trong chuyến công du đến Mỹ cùng chồng hồi tháng 4/2023, bà Kim Keon Hee, phu nhân của Tổng thống Hàn Quốc, gây chú ý khi xách chiếc túi đặc biệt làm từ...vỏ táo của thương hiệu nội địa.

The Korea Times đưa tin, phong cách thời trang của bà Kim Keon Hee, phu nhân Tổng thống Hàn Quốc, luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Trước đó, vào tháng 4/2023, chiếc túi xách màu đen mà bà Kim Keon Hee mang theo khi cùng chồng là Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol công du đến Mỹ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Được biết, chiếc túi này của thương hiệu Marhen J, nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè năm 2022. Chiếc túi được làm bằng chất liệu giả da từ vỏ táo. Da táo làm từ lõi và vỏ táo còn sót lại từ quá trình sản xuất nước ép trái cây.

Vật liệu thuần chay này không làm từ da động vật nên thân thiện với môi trường. Thông tin trên trang web của Marhen J khi đó cho biết, chiếc túi có 4 màu, giá xuất xưởng là 378.000 won.

Bà Kim Keon Hee từng đeo chiếc túi này trong chuyến thăm Nhật Bản hồi tháng 3/2023.

Bà Kim Keon Hee xách túi màu đen làm từ táo, bên chồng là Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol, khi chuẩn bị bay sang Mỹ hồi tháng 4/2023. Ảnh: Yonhap.

Truyền thông đưa tin, Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc thường mang ví và túi của các thương hiệu trong nước. Vào tháng 6/2022, khi cùng Tổng thống Yoon Suk Yeol tới Tây Ban Nha, Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Keon Hee mang theo chiếc túi làm từ vải thực vật Archive Wappen của Amorepacific khi đến thăm cửa hàng thương hiệu đồ tái chế Ecoalf.

Tháng 1/2023, bà Kim Keon Hee mang theo một chiếc túi xách của thương hiệu tái chế địa phương Harlie K khi tới thăm Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Keon Hee mang theo chiếc túi Harlie K khi lên đường tới UAE vào ngày 14/1/2023. Ảnh: Yonhap.

Theo Korea JoongAng Daily, chiếc túi này được làm từ túi cà phê tái chế và da thuần chay dựa trên hanji (một loại giấy truyền thống của Hàn Quốc). Chính vì vậy, chiếc túi rất thân thiện với môi trường.

Được biết, mẫu túi này có 6 màu, giá bán là 199.000 won.

Tác giả: P.V (Theo Korea Times, KJD)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP