Số hóa

Chiếc điện thoại giá hơn trăm triệu, siêu sang chảnh của bà Phương Hằng

Trên thị trường, mẫu điện thoại này có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn, giá bán cũng có mức chênh lệch khá lớn.

Là một tín đồ của selfie nên trên trang fanpage của bà Nguyễn Phương Hằng - CEO Đại Nam luôn ngập tràn những hình ảnh cá nhân của bà liên quan đến cuộc sống thường nhật của người phụ nữ này.

Để có những bức hình long lanh, đẹp không tì vết "khoe" với công chúng, chắc chắn phải có sự hỗ trợ tích cực của công nghệ, đặc biệt là phải có những chiếc điều thoại siêu hiện đại ghi lại những hình ảnh chân thực, sắc nét và "ảo" nhất có thể.

Chính vì lẽ đó, việc bà chủ Đại Nam xài điện thoại gì, chức năng ra sao, giá cả như thế nào cũng là một trong những điều mà nhiều người rất quan tâm.

Trong buổi livestream "bóc phốt" các nghệ sĩ ngày 25/5 năm ngoái, nhiều netizen đã soi ra chiếc điện thoại mà bà Hằng đã sử dụng để coi clip cũng như đọc comment và tương tác với cư dân mạng là chiếc Galaxy Z Fold2 của Samsung. Chiếc điện thoại đó tại thời điểm bà Hằng "lên sóng" rơi vào khoảng 50 triệu đồng.

Tuy nhiên, chiếc điện thoại mang lại những bức ảnh "không tỳ vết" của bà Phương Hằng lại là một chiếc smartphone cực "khủng", có giá lên đến cả trăm triệu đồng.

Cụ thể, trên các bức hình selfie của bà Phương Hằng luôn xuất hiện watermark chiếc điện thoại Vertu Aster P. Vertu là mẫu điện thoại cực đắt giá mà nhiều doanh nhân, người nổi tiếng sử dụng.

Vertu Aster P mà bà Hằng sử dụng là chiếc điện thoại được chế tác thủ công tại Anh và có chữ ký của người thợ chế tác được khắc trên phần nắp khay SIM ở mặt lưng của máy.

Vertu Aster P có khung bằng titan loại 5 và màn hình được bảo vệ bằng một lớp kínhsapphire 133 cara. Mặt sau của Aster P được bao phủ bằng da (cá sấu và thằn lằn) và vẫn đi kèm nút màu đỏ ruby ở cạnh phải.

Máy hỗ trợ hai SIM chuẩn nano và cả hai khay SIM này đều được đặt dưới hai cánh kim loại. Hai cánh kim loại này có thể mở lên giống như cánh chim.

Máy có màn hình AMOLED 4.9 inch với độ phân giải Full HD. Phía trên màn hình là camera selfie 20MP khẩu độ f/2.2, trong khi camera chính ở mặt lưng có độ phân giải 12MP.

Aster P chạy hệ điều hành Android Oreo, được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, kết hợp cùng 6GB RAM và bộ nhớ trong 128GB. Máy có viên pin có dung lượng 3200mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, sử dụng cổng kết nối USB Type-C, hỗ trợ NFC, Bluetooth 5.0, Wi-Fi băng tần kép và LTE.

Vertu cũng cho phép người dùng tùy biến điện thoại bằng cách thêm đá quý và có các chi tiết cá nhân hóa khác.

Theo giá trên thị trường lúc máy ra mắt, mẫu điện thoại mà bà Phương Hằng đang sử dụng có giá từ 120 triệu đồng cho phiên bản màu Đen và Trắng. Nếu muốn sử hữu bản màu vàng, chủ nhân sẽ phải chi số tiền lên đến 328 triệu đồng.

Ngoài 3 màu kể trên, Aster P cũng sẽ có thêm phiên bản đặc biệt Baroque với các màu Xanh (Gentleman Blue), Cam (Twilight Orange)và Nâu (Caramel Brown).

Tác giả: Pha Lê

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP