Giải trí

Chia sẻ của Lệ Quyên sau đêm chung kết 'Chị Đẹp Đạp Gió 2023' gây xôn xao

Những chia sẻ mà Lệ Quyên viết trên trang cá nhân khiến khán giả xôn xao về 'số phận' của nhóm nhạc vừa được thành đoàn trong chương trình.

Tối ngày 3/2, chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng diễn ra với chiến thắng chung cuộc thuộc về Trang Pháp. Ngoài ra, các nữ nghệ sĩ có trong đội hình nhóm nhạc thành đoàn bao gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Mlee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh.

Sau đêm chung kết, Lệ Quyên đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về hành trình tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng suốt 5 tháng. Nữ ca sĩ cho biết thời gian vừa qua là cơ hội để cô sống hết mình.

Lệ Quyên chia sẻ: "Nếu được lựa chọn một lần nữa quay lại cuộc chơi này, tôi vẫn chơi theo cách của mình. Vẫn sẽ nhảy hết mình dù chưa quen, hát bằng tất cả cảm xúc. Vẫn sẽ phản ứng với những thứ mình nhìn thấy và tin là không đúng.

Thậm chí vẫn sẽ đáp trả những công kích hướng về mình khi sự chịu đựng của bản thân bị vượt quá giới hạn. Dù điều đó có làm cả hai phía chịu tổn thương ít nhiều".

Lệ Quyên cho biết nếu được lựa chọn một lần nữa, cô vẫn sẽ tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

"Sau đêm chung kết này, các chị đẹp sẽ không còn đứng chung trên sân khấu nữa. Mỗi người chọn một con đường riêng, tìm kiếm thứ mình mong muốn. Và thứ tôi mong muốn nhất tại cuộc chơi này chính là những nghệ sĩ trẻ hơn sẽ có nhiều năm cống hiến hơn", Lệ Quyên bày tỏ.

Giọng ca Nếu em được chọn lựa chia sẻ thêm: "Thế giới giải trí nhiều sự cạnh tranh, tôi tin là tất cả nghệ sĩ đều biết rất rõ về điều đó. Tôi vẫn nhìn sự cạnh tranh đó như sự thúc đẩy bản thân cố gắng hơn, chỉ đơn giản thế thôi".

Lệ Quyên mong muốn các nghệ sĩ trẻ sẽ có nhiều cơ hội để cống hiến cho nghệ thuật.

Trong đêm chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên còn gây bất ngờ khi ngỏ ý nhường cơ hội ra mắt trong nhóm nhạc cho nghệ sĩ trẻ hơn. Cô cho rằng bản thân đã hoàn thành lời hứa với ê-kíp khi nhận lời tham gia chương trình.

Tuy nhiên, các chị đẹp khác vẫn ủng hộ Lệ Quyên thành đoàn nên kết quả vẫn giữ như ban đầu. Nữ ca sĩ vẫn có trong đội hình nhóm nhạc Đạp gió 7 thành viên.

Lệ Quyên có mặt trong đội hình nhóm nhạc Đạp gió.

Tác giả: Hồng Loan

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP