Cộng đồng mạng

Chàng trai mất sự nghiệp phải ra đường ở, bạn gái vẫn sẵn sàng ở bên

Tình yêu có thể khiến con người ta sẵn sàng đánh đổi và hy sinh tất cả vì đối phương. Mới đây, dư luận xứ Trung không khỏi xôn xao trước câu chuyện về một cô gái sẵn sàng nghỉ việc, theo bạn trai ra ngoài đường ở vì anh người yêu phá sản rơi vào cảnh màn trời chiếu đất.

Tình yêu có thể giúp con người vượt qua khó khăn. (Ảnh minh hoạ: Y.)

Trang 163 đăng tin, 2 người trên sống ở Giang Tô (Trung Quốc), khi màn đêm buông xuống, một cặp đôi nam nữ đang trải chăn, chiếu ra bên lề đường để ngủ. Cả hai dù ngủ ngoài đường nhưng không khí vô cùng hoà hợp, vui vẻ, không hề có một chút buồn bực hay có một cuộc cãi vã nào.

Cặp đôi ở trong hoàn cảnh màn trời chiếu đất. (Ảnh: 163)

Cả hai đã bên nhau nhiều năm. (Ảnh: 163)

Được biết, cả hai đã gắn bó nhiều năm. Cặp đôi quen nhau khi còn là những nhân viên khách sạn đi làm thêm. Đặc biệt chàng trai rất có chí tiến thủ, tuổi trẻ có ước mơ, chinh phục mọi thử thách. Do vậy anh dần dần tự tách ra riêng và xây dựng một khách sạn của riêng mình.

Họ đã từng cùng nhau đi lên từ 2 bàn tay trắng. (Ảnh: 163)

Anh chàng từng là một người thành công, có tiền, có sự nghiệp. (Ảnh: 163)

Nhờ cố gắng, công việc phát triển thuận lợi, anh chàng có nhà, có xe, có cơ ngơi riêng và một người bạn gái đồng hành cùng mình từ lúc tay trắng đến khi có tất cả. Nhưng trong 2 năm dịch bệnh, lĩnh vực nhà hàng – khách sạn bị “đóng băng”, không có khách nhưng vẫn phải duy trì khách sạn. Suốt nửa năm cầm cự và ở trong tình trạng như vậy, anh chàng đã không thể gồng gánh được nữa nên đành phải đóng cửa.


Ở ngoài đường nhưng cặp đôi vẫn rất vui vẻ. (Ảnh: 163)

Không chỉ đóng cửa, anh chàng còn nợ tới 2 triệu USD (khoảng 47 tỷ đồng). Đột nhiên mất tất cả, thậm chí phải ra ngoài đường ngủ, chàng trai đã rất thất vọng. May mắn cho anh là người yêu luôn đồng hành. Bạn gái khuyên có thể về quê, ổn định một thời gian rồi sẽ tìm cách làm lại từ đầu. Thế nhưng anh lại cảm thấy rất xấu hổ với gia đình, làng xóm. Chính vì vậy họ vẫn quyết định ở lại thành phố.

Cô gái cũng quyết định bỏ việc, cùng dọn ra vỉa hè sống cùng bạn trai sau khi tìm thấy anh đang lang thang trên đường. Khi gặp lại bạn trai, cô gái ôm chầm lấy anh và nói rằng cô chọn ra đường ngủ với anh.

Vì khoản nợ nên anh chàng đã rất chán nản và thất vọng nhưng bạn gái đã đồng hành cùng anh. (Ảnh: 163)

Anh chàng biết bạn gái thương mình,nhưng cũng không nỡ. Nhìn bạn trai như vậy cô mới nhẹ nhàng an ủi : "Ngủ trên vỉa hè thì có sao đâu. Anh có một thân hình cường tráng và tính cách đáng yêu như vậy. Lý do nữa là anh rất đẹp trai!". Nghe cô gái nói xong, chàng trai bật cười lớn và ôm lấy cô.

Tình yêu thực sự giúp người ta vượt mọi khó khăn. (Ảnh minh hoạ: Y.)

Nhiều người sau khi xem được đã vô cùng cảm động. Họ cho rằng giờ hiếm có người phụ nữ nào làm được như cô gái kia và hy vọng chàng trai sớm làm lại sự nghiệp, để cả hai có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tác giả: NGUYỄN LÊ

Nguồn tin: yan.thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP