Pháp luật

Chân tướng kẻ thực hiện hàng loạt vụ dâm ô ở Đà Nẵng

Thái Văn Vũ thừa nhận là thủ phạm của 2 vụ dâm ô với người dưới 16 tuổi và hàng loạt vụ việc khác tại huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

Ngày 3-7, Đội Cảnh sát Hình sự Công an huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng tạm giữ hình sự người đàn ông thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em để điều tra, xử lý.

Thái Văn Vũ tại cơ quan công an (ảnh Công an cung cấp)

Thông tin ban đầu, từ đầu tháng 4-2024, Công an huyện Hòa Vang nhận tin báo về một số vụ dâm ô với người dưới 16 tuổi xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin từ gia đình các bị hại, nghi phạm này là người đàn ông, thường chạy xe máy đến một số xã ở huyện Hòa Vang. Đối tượng lợi dụng những trẻ em gái chơi một mình ở những địa điểm vắng vẻ để thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi dâm ô, người đàn ông nhanh chóng lên xe máy rời khỏi hiện trường. Nạn nhân thường là trẻ em, vì sợ hãi nên không nhận diện được nghi phạm cũng như biển kiểm soát xe.

Xác định tính chất nguy hiểm của nghi phạm, Đội Cảnh sát Hình sự Công an huyện Hòa Vang xác lập chuyên án, tập trung lực lượng vào cuộc điều tra.

Sau hơn 2 tháng xác lập chuyên án, các trình sát xác định nghi phạm là Thái Văn Vũ (40 tuổi, trú xã Điện Tiến, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

Đến ngày 2-7, Đội Cảnh sát Hình sự Công an huyện Hòa Vang thực hiện lệnh bắt giữ Vũ để đấu tranh.

Tại cơ quan công an, bước đầu Vũ thừa nhận đã thực hiện 2 vụ dâm ô với người dưới 16 tuổi trên địa bàn huyện Hòa Vang và nhiều vụ trên địa bàn khác.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ, củng cố chứng cứ, tài liệu để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: HẢI ĐỊNH

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: Đà Nẵng ,trẻ em ,dâm ô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP