Kinh tế

Chân dung thiếu gia Việt từng tiết lộ thích đi xe máy, ăn đồ vỉa hè, giờ trở thành bố đơn thân của cặp song sinh

Quang Vinh nổi tiếng là thiếu gia tài giỏi, sở hữu nhiều chức vụ lớn tại ngân hàng.

Thiếu gia Đỗ Quang Vinh (SN 1989) – con trai cả của bầu Hiển hiện được dư luận biết đến là ông bố đơn thân của cặp song sinh: một trai, một gái.

Trên trang cá nhân, anh không hề giấu giếm chuyện bản thân là một ông bố đơn thân hạnh phúc, hết lòng vì gia đình.

Quang Vinh thường xuyên khoe ảnh hai thiên thần sinh đôi, khoảnh khắc 3 cha con ở bên, trao cho nhau yêu thương.

Ngoài ra anh cũng cập nhật hình ảnh của chính mình trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Anh bảo doanh nhân dùng mạng xã hội cũng tốt vì có thể cập nhật được các thông tin cuộc sống cũng như xây dựng được thương hiệu cá nhân.

Quang Vinh tự lập từ khi còn rất nhỏ. Năm 15 tuổi, anh quyết định du học sau một lần sang Singapore du lịch cùng gia đình.

Chuyến du lịch diễn ra vào tháng 6 thì tháng 8 vị thiếu gia đi du học luôn chỉ vì thích học tiếng Anh. Anh bảo trước đó hầu như không có sự chuẩn bị gì và thực sự 2 tháng đầu tiên đến Singapore phải “bơi” trong môi trường mới.

Sau đó Quang Vinh theo học ngành Tài chính – ngân hàng tại Đại học Middlesex (Anh) rồi làm việc cho Hana Bank (Hàn Quốc). Anh được tin là sẽ sớm có một vị trí quan trọng ở ngân hàng của gia đình.

Song thiếu gia nhà bầu Hiển khiến nhiều người ngạc nhiên khi bất ngờ sang Mỹ để bắt đầu từ con số 0 trong lĩnh vực bất động sản và thủy sản. Anh được cha tin cậy giao đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Tập đoàn T&T Mỹ.

Thời điểm công khai xuất hiện trước dư luận, Quang Vinh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ "không đi siêu xe, không dùng đồ hiệu, khoái dùng xe máy, mua hàng giảm giá và ăn quán vỉa hè".

Anh từng chia sẻ: “Bố mẹ tôi không có thói quen vung tiền cho con. Đi học, tôi tiêu tiền trong thẻ tín dụng như thế nào, bố mẹ đều biết vì vậy mà mọi khoản mình đều được kiểm soát.

Ngay cả khi đã đi học thạc sĩ, muốn mua đồ cũng gọi điện về xin, nhân tiện hỏi xem có đẹp không.

Hiện tại vị thiếu gia đảm trách chức vụ Chủ tịch Chứng khoán SHS, Phó Tổng giám đốc kiêm Thành viên Hội đồng quản trị SHB.

Về Việt Nam, trên người tôi toàn là đồ giảm giá. Hồi đó cứ đến mùa sale tôi mua nhiều lắm, có khi cả bộ trên người giá chưa đến 2 triệu đồng. Vì thế người ta mới gọi tôi là thiếu gia nghìn tỷ đi xe máy, mặc đồ sale, ăn quán vỉa hè”.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP