Thể thao

CĐV Man Utd trút giận lên trọng tài vì từ chối bàn của Ibrahimovic

Nhiều người hâm mộ “Quỷ đỏ” bày tỏ sự tức giận trên mạng xã hội, gọi trọng tài là ‘tên ăn gian thừa cân vô dụng’ khi không công nhận pha ghi bàn của Ibrahimovic.

Man Utd phải ngược dòng đánh bại Middlesbrough trên sân Old Trafford nhờ hai pha ghi bàn liên tiếp của Anthony Martial và Paul Pogba ở các phút 85 và 86, sau khi Grant Leadbitter mở tỷ số cho đội khách ở phút 67.

Đội bóng của Mourinho lẽ ra có được thế trận thuận lợi hơn nếu cú dứt điểm chính xác của Zlatan Ibrahimovic ở hiệp một được công nhận. Nhưng trọng tài Lee Mason đã từ chối pha ghi bàn của tiền đạo người Thụy Điển, vì cho rằng anh phạm lỗi cao chân với thủ môn Victor Valdes trong tình huống đưa bóng vào lưới đội khách.


Ibrahimovic trong tình huống làm tung lưới Valdes ở hiệp một, nhưng không được công nhận bàn thắng. Ảnh: Reuters.
Trong bài viết tường thuật, BBC đánh giá đây là quyết định quá nghiêm khắc của trọng tài. Đúng là tiền đạo 35 tuổi dứt điểm theo kiểu gần như song phi, nhưng chân của anh không ở quá gần thủ môn đối phương. Một số chuyên gia khi bình luận trên truyền hình BBC sau trận cũng nhận xét rằng trọng tài đã có một quyết định “yếu kém”, “khó hiểu và vô lý”.

Một số người hâm mộ Man Utd đã phản ứng tức giận trên Twitter.



“Bóng đã nằm trong lưới trước khi Zlatan tiếp cận gần thủ môn Valdes. Nếu trọng tài không phải là một kẻ ăn gian thừa cân vô dụng, ông ta lẽ ra đã có thể nhìn thấy bàn thắng đó”, nick đại diện cho hội CĐV United Stand MUFC bình luận trênTwitter. “Một quyết định xấu hổ khi coi đó không phải là một pha ghi bàn hợp lệ. Thủ môn không hề ở gần Zlatan khi anh ấy sút bóng vào lưới. Trọng tài lại gian lận”.

“Trời đất ơi, đó mà là một lỗi cao giày ư? Zlatan đã bị cướp mất một pha ghi bàn”, nick AU007MUFC viết.

“Câu chuyện về Man Utd ở hai vòng đấu dịp Lễ hội này là: một bàn thắng tuyệt diệu được công nhận sai (cú móc gót kiểu bọ cạp của Mkhitaryan trong trận thắng Sunderland), và một pha ghi bàn khác lẽ ra hợp lệ nhưng bị từ chối (cú dứt điểm kiểu Karate của Zlatan)”, nick Roger Bennett viết.

Ibrahimovic đã phản đối trực tiếp với trọng tài Lee Mason, nhưng vô hiệu. Ảnh: Reuters.

“Pha ghi bàn đó của Zlatan quá tốt cho Ngoại hạng Anh, bởi vậy trọng tài đã từ chối nó”, nick Hashim0307 tỏ ý châm biếm.

“10000% đó là một pha ghi bàn hợp lệ. Quyết định tồi tệ nhất mà tôi từng thấy”, nick Dana Patterson bình luận.

“Các trọng tài Anh đang có những hành động bí ẩn chống lại Man Utd. Bằng cách nào mà ông trọng tài Mason và các trợ lý có thể xác định pha ghi bàn của Zlatan là một pha phạm lỗi. Đó là quyết định không thể giải thích”, nick ISHMAEL QUAICOEviết.

“Lẽ ra Man Utd dẫn trước 1-0, Zlatan ghi thêm một bàn ở tuổi 35. Ông trọng tài này chắc hẳn là người Liverpool, hoặc ông ta đơn giản là ghen tị với Zlatan”, nickAlexander Stephen bình luận.

Tác giả bài viết: Nguyễn Phát

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP