Thể thao

Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2023 nói gì về việc xuất ngoại?

Mới đây, Hoàng Đức nhận xét về chuyến xuất ngoại vừa qua của Quang Hải khi đầu quân cho Pau FC.

Hoàng Đức muốn dự World Cup cùng tuyển Việt Nam.

Tại Gala V.League Awards 2023, Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2023 thuộc về tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (CLB Viettel). Ngoài danh hiệu qao quý này, Hoàng Đức còn lọt vào đội hình tiêu biểu của mùa giải.

Tại V.League 2023, Viettel chỉ về thứ 3 và giành ngôi Á quân cúp Quốc gia (thua Thanh Hóa ở chung kết). Dù vậy, cá nhân Hoàng Đức vẫn thể hiện tầm ảnh hưởng với 5 bàn, 5 kiến tạo tại V.League. Vì vậy, giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất" dành cho Quả bóng vàng Việt Nam 2021 hoàn toàn xứng đáng.

Nhiều fan hâm mộ khuyên Hoàng Đức nên xuất ngoại để thử thách bản thân và có sự tiến bộ về chuyên môn trước khi về cống hiến cho tuyển quốc gia Việt Nam.

Năm trước, một số CLB lớn ở Thái Lan hay Oman đã liên hệ với Hoàng Đức kèm mức đãi ngộ cao nhưng tiền vệ của Việt Nam và Viettel chưa đồng ý.

Khi được hỏi về khả năng xuất ngoại trong thời gian tới, Hoàng Đức tiết lộ: "Việc này đến thời điểm hiện tại tôi chưa trả lời được. Trước mắt, tôi vẫn đang tập luyện và cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Việc xuất ngoại hãy cứ để thời gian trả lời".

Nhận định chuyến xuất ngoại của Quang Hải khi đầu quân cho Pau FC, Hoàng Đức cho rằng: "Việc anh Hải xuất ngoại, cá nhân em thấy đôi chút không thành công. Nhưng đó chỉ là bước khởi đầu của anh ấy. Em mong rằng sau này nếu có cơ hội, anh Quang Hải nên thử sức tiếp ở sân chơi khác".

Nguyễn Hoàng Đức cũng bày tỏ mong muốn bóng đá Việt Nam được góp mặt ở World Cup: "Ước mơ lớn nhất của tôi là được dự World Cup, có thể là năm 2026, cũng có thể chậm hơn. Dù có thế nào, phải giữ niềm tin Việt Nam dự World Cup.

Về nhiệm vụ thi đấu ở các trận mùa này, có một số trận tôi thi đấu cao hơn nên ghi được nhiều bàn thắng. Tôi rất vui vì ghi bàn cho CLB Viettel. Nhưng như tôi đã nói, thi đấu ở vị trí nào cũng quan trọng cả".

Tác giả: Đại Nhẫn

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP