Thế giới

Cảnh sát Anh truy nã nghi phạm Việt cưỡng hiếp trẻ em

Cảnh sát Anh vừa mở một cuộc săn lùng nghi phạm người Việt liên quan tới vụ cưỡng hiếp trẻ em diễn ra cách đây 7 hoặc 8 năm.

Theo BBC, nghi phạm được xác định là Loi Le, một công dân Việt Nam, có dính líu tới vụ tấn công được cho là xảy ra ở vùng Tinsley của thành phố Sheffield vào năm 2012 hoặc 2013.

Nạn nhân, nay đã 15 tuổi, đã trình báo vụ tấn công với cảnh sát năm 2018 và suốt thời gian kể từ đó giới chức trách đã nỗ lực tìm kiếm nghi phạm.

Nghi phạm được cho là có thể dùng những cái tên khác như Tai Le hay Cho Ngay Hanh Phuc. Ngoài Sheffield, nghi phạm còn có liên hệ với các thành phố Manchester, Bradford và Birmingham.

Nghi phạm bị truy nã có nhiều tên, bao gồm Loi Le, Tai Le hay Cho Ngay Hanh Phuc. Ảnh: BBC.

Đại diện cảnh sát địa phương, ông Lee Atkins cho biết các sỹ quan cảnh sát đã tiến hành nhiều điều tra phức tạp để xác định nghi phạm.

“Chúng tôi đã hợp tác với các lực lượng trên toàn quốc và các cơ quan quốc gia trong nỗ lực xác định và theo dấu Loi Le”, ông Atkins nói.

Các điều tra bao gồm "thông tin chi tiết cho tất cả các lực lượng và làm việc với Cơ quan Thực thi Di trú để xác định nơi ở hiện tại của nghi phạm", ông Atkins nói thêm.

Tác giả: Hương Hảo

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP