Cộng đồng mạng

Cảnh ‘kinh khủng’ trên máy bay gây tranh cãi, dân mạng bày đủ cách xử lý hết hồn

Nếu là bạn trong trường hợp này sẽ làm gì?

Một hành khách đã chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh chụp mái tóc của một người phụ nữ ngồi ở hàng ghế trước. Bức ảnh ngay lập tức làm nổ ra một cuộc tranh cãi.

Trong bức ảnh có thể thấy người phụ nữ để mái tóc dài của mình ra phía sau lưng ghế, gây ảnh hưởng tới người ngồi ở hàng ghế sau. Tình huống được một người đàn ông Mỹ có tên Anthony chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội. Đi kèm với bức ảnh, Anthony đặt câu hỏi: "Hình ảnh này có khiến bạn cảm thấy kinh khủng không?".

Nhiều người đã bày cách cho Anthony dạy cho nữ hành khách kia một bài học nhớ đời để lần sau giữ ý tứ khi đi máy bay.

"Tôi sẽ lặng lẽ hạ cái khay xuống, để tóc cô ta xõa vào trong và sau đó búi lại".

"Tôi sẽ vơ hết nắm tóc ném về phía trước. Nếu cô ta nổi cáu tôi sẽ bảo cô ta không muốn gây sự thì cắt tóc đi".

“Nếu tôi là người ngồi đằng sau, tôi sẽ hắt hơi vào tóc cô ta thay vì dùng khăn giấy. Cách đó có thể dạy cho cô ta một bài học!”.

Trong khi phần lớn bình luận ủng hộ người đàn ông đăng hình ảnh thì không phải ai cũng đồng tình. Một số người cho rằng điều này không ảnh hưởng gì đến mình thì cứ kệ để chuyến bay kết thúc trong vui vẻ.

Thực tế, vấn đề này không còn quá mới mẻ bởi đã có không ít trường hợp hành khách thiếu tế nhị để lại những cảnh tượng chướng tai gai mắt. Nhưng dường như nhiều người vẫn vô tư đến mức mất ý tứ khi ở chốn đông người.

Trước đây cũng từng có một trường hợp gây tranh cãi tương tự, một hành khách đi máy bay đã hất tóc qua ghế, che khuất màn hình TV của người ngồi sau. Cuối cùng người ngồi sau đã nghĩ ra cách dạy cho cô ta bài học bằng việc cho kẹo cao su, kẹo mút và cả cà phê dính vào mái tóc. Câu chuyện đã dấy lên nhiều luồng ý kiến trái chiều về văn hóa ứng xử trên máy bay.

Tác giả: CERSEI

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP