Nhà đẹp

Cách sắp xếp tủ quần áo gọn gàng như cửa hàng thời trang

Sắp xếp đồ đạc, quần áo thế nào gọn gàng và thuận tiện trong quá trình sử dụng luôn là bài toán khó của các chị em.

Sắp xếp tủ quần áo không chỉ giúp căn phòng gọn gàng, sạch sẽ hơn mà bạn có thể tìm thấy đồ đạc của mình nhanh chóng.

Những cách sắp xếp quần áo dưới đây sẽ giúp bạn có tủ quần áo rộng rãi, thuận tiện mỗi khi cần tìm đồ hay chọn trang phục ngày mới.

Tủ quần áo nhiều ngăn, nhiều cánh có sức chứa vô cùng lớn. Những gia đình có đông thành viên hoặc nhiều đồ đạc thì mẫu tủ này sẽ mang đến không gian chứa tiện dụng.

Những chiếc kệ treo dạng vải này phù hợp để treo trong tủ quần áo hoặc trên các giá gỗ treo đồ.

Chiếc kệ mở cỡ lớn như một tủ quần áo với một bên là các ngăn kệ để quần áo gấp, một bên để treo quần áo. Bên dưới cũng có thêm vài chiếc hộp mây cất quần áo theo mùa hoặc giày dép.

Thú bông được bỏ vào chiếc khay ba tầng, giày dép được cất ở chiếc kệ trên cao, còn lại toàn bộ quần áo đều được chia ra để trong các ngăn kéo hoặc các giỏ.

Chiếc kệ giày dép nhỏ được xếp ở góc dưới cùng bên phải tủ quần áo, ngoài ra quần áo cũng được treo ở hai bên, ở giữa đặt một chiếc tủ ngăn kéo chứa quần áo đã gập gọn gàng.

Khu vực gác mái là địa điểm hoàn hảo cho việc xây dựng một phòng thay đồ để sắp xếp những bộ quần áo, chăn chiếu lâu ngày không dùng tới một cách gọn gàng, trật tự.

Tủ đựng đồ gắn tường được chia làm nhiều kệ với các tầng móc khác nhau, chia ngăn đựng giày thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc. (Ảnh: The Spruce).

Bạn cũng có thể thiết kế bố trí hẳn một phòng thay đồ với các giá, kệ linh hoạt chiều cao và diện tích để giúp việc sắp xếp quần áo gọn gàng hơn.

Kệ đựng đồ được phân chia nhiều ngăn luôn là điều tuyệt vời dành cho không gian nhỏ. Kệ kết hợp tủ với decor ánh sáng cho không gian đẹp và ấn tượng như trong các cửa hiệu thời trang.

Đồ lót nên được sắp xếp vào các ngăn kéo riêng để không bị mất dáng.

Tác giả: Thanh Mẫn

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP