Đẹp

Cách Chế Nguyễn Quỳnh Châu giữ dáng, chăm da

Vào dịp Tết hay ngày bình thường, nữ diễn viên cho biết cô đều tập một số động tác đơn giản tại nhà để tránh bị tích mỡ.

Trong vai trò người mẫu, diễn viên và MC, việc giữ vóc dáng được Chế Nguyễn Quỳnh Châu chú trọng, đặc biệt là vào dịp lễ Tết.

Chia sẻ với Zing, nữ diễn viên Bố già cho biết: "Thật ra tôi cũng không có kế hoạch giữ dáng, chỉ là tự ý thức không ăn nhiều tinh bột. Nó như thói quen ăn uống của tôi từ lâu. Hơn hết, tôi cũng phải cố gắng không để bản thân bị căng thẳng. Bởi căng thẳng khiến tôi mất tinh thần, không có thể lực làm bất cứ điều gì, từ đó dễ tăng cân".

Chế Nguyễn Quỳnh Châu thường tập những bài đơn giản với thảm tại nhà.

Do đó, Quỳnh Châu luôn giữ tinh thần tích cực, vui tươi. Đó là một trong những bí quyết giữ dáng của cô.

Đối với những bài tập, cô chủ yếu thực hiện các động tác đơn giản với thảm tại nhà. Cô nhấn mạnh vào phần bụng dưới và hông. Plank là bài tập Quỳnh Châu thấy đơn giản nhưng hiệu quả nhất vì nó giúp đốt mỡ toàn thân và hình dạng bụng rõ ràng. "Nó còn rèn tính kiên trì cho tôi", cô nói.

Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ về cách mình chăm sóc da. Trước khi ra khỏi nhà, cô thực hiện các bước gồm thoa toner, serum, kem dưỡng và chống nắng. Khi về nhà, cô chú trọng bước làm sạch, sau đó là bôi toner, serum và kem dưỡng.

"Buổi sáng quan trọng nhất là kem chống nắng. Còn về nhà là khâu làm sạch da. Nhiều khi đi quay về mệt quá, tôi có thể thiếu bước thoa dưỡng chứ làm sạch da không bỏ được. Với tôi, da sạch mới có thể giúp các bước thoa dưỡng phát huy hiệu quả. Da còn bụi bẩn, bít lỗ chân lông, thoa bao nhiêu cũng chỉ làm tắc nghẽn thêm và gây mụn", cô chia sẻ thêm.

Làm sạch da là khâu Quỳnh Châu chú trọng khi về nhà.

Vì làm việc ngoài trời và dưới đèn quay liên tục, da Châu dễ bị mất nước. Bởi vậy, cô ưu tiên các sản phẩm dưỡng da có HA để cấp nước cho da và xịt khoáng thường xuyên để giữ đủ độ ẩm.

Vì không biết ăn rau từ nhỏ, cô uống thêm tảo để cung cấp chất xơ và vitamin mình bị thiếu hụt. Đặc biệt, Quỳnh Châu thích ăn ổi. Loại quả này có nhiều vitamin C nên sẽ tốt cho da cũng như sức khỏe.

"Với Châu, việc ăn ổi còn có thể giúp làm gọn mặt nữa. Ai có ý định giảm cân thì ổi là loại trái cây tôi khuyên dùng, nhưng lưu ý là không ăn hạt", Quỳnh Châu nói.

Tác giả: Dĩ An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP