Giải trí

Ca sĩ Jaykii cầu hôn Mai Anh

Khi đang thực hiện MV ở Đà Lạt, Jaykii đã cầu hôn Mai Anh. Nam ca sĩ chọn nơi cả hai lần đầu gặp nhau để bày tỏ tình cảm với bạn gái.

Trao đổi với Zing, Jaykii cho biết lễ cầu hôn diễn ra tại TP Đà Lạt - nơi cả hai lần đầu gặp nhau. Khi đang thực hiện set quay cho MV mới, anh quỳ gối, bày tỏ tình cảm với bạn gái. Trước hành động bất ngờ của Jaykii, Mai Anh xúc động.

Theo Jaykii, đây là ý tưởng được anh ấp ủ từ lâu. Trước lễ cầu hôn, anh chuẩn bị hoa và nhẫn cưới. Nam ca sĩ lựa chọn không gian lãng mạn, nhiều hoa tươi theo đúng sở thích của vợ. Họ trao nhau nụ hôn trước sự chứng kiến của ê-kíp.

Jaykii cầu hôn Mai Anh ở Đà Lạt. Ảnh: NVCC.

"Đà Lạt là nơi ta lần đầu gặp nhau, cũng là nơi anh quyết định trao em chiếc nhẫn cầu hôn trong vô vàn cảm xúc. Hồi hộp sợ em nghi ngờ. Run rẩy khi chạm mắt em lúc ấy. Rồi vỡ oà khi khi em rơm rớm gật đầu. Cảm ơn em vì đã chọn anh. Cảm ơn em đã bước vào cuộc đời anh để 2021 của chúng ta ý nghĩa và tuyệt vời hơn bao giờ hết", Jaykii viết cho bạn gái.

Nam ca sĩ mong muốn hôn lễ của cả hai được tổ chức tại TP Đà Lạt trong thời gian tới.

Jaykii và Mai Anh đã đăng ký kết hôn và đón con đầu lòng. Chia sẻ về chồng, Mai Anh cho biết: "Cảm ơn Jaykii vì đã xuất hiện và ở bên, thương yêu, chấp nhận làm mọi thứ vì tôi. Có Jaykii, tôi nhận ra tình yêu không phải ở bên nhau bao nhiêu ngày tháng mà là mỗi ngày chúng ta yêu nhau nhiều như thế nào".

Cả hai quen biết nhau từ lâu. Họ chơi chung nhóm bạn thân. Jaykii từng tỏ tình nhưng Mai Anh im lặng. Đến khi tham gia chương trình Tình yêu hoàn mỹ, họ mới hẹn hò.

Jaykii tên thật là Trần Anh Quân, sinh năm 1993, vào top 10 Vietnam Idol 2013. Anh nổi tiếng từ năm 2019 nhờ ca khúc Đừng như thói quen song ca cùng Sara Lưu.

Mai Anh xuất thân là người mẫu ảnh. Cô đã góp mặt trong một số MV và phim truyền hình như Tuổi thanh xuân, Bánh đúc có xương, Ma làng 2.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Mai Anh ,Ca sĩ Jaykii ,cầu hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP