Giải trí

Ca sĩ Hương Tràm kể chuyện bị nhiễm Covid-19, nhắn nhủ fans không nên chủ quan

Hương Tràm cho biết, cô đã suy nghĩ khá lâu trước khi kể chuyện bị nhiễm Covid-19 cũng như nhắn nhủ người thân, fans không nên chủ quan.

Sau một thời gian suy nghĩ, mới đây, Hương Tràm quyết định chia sẻ về việc bản thân cô bị nhiễm Covid-19 và đã khỏi cách đây 1 tháng. Theo đó, nữ ca sĩ mong muốn người thân, fans ở Việt Nam không nên chủ quan.

Ca sĩ Hương Tràm

Trên trang cá nhân, Hương Tràm chia sẻ: "Cũng là suy nghĩ khá lâu, một là kể hai là giấu đi vì đằng nào Tràm cũng đã vượt qua nó, tự đánh giá là khá thành công vì đương đầu với em nó một mình bên này mọi người ạ.

Nhưng lí do chính nhất Tràm cũng muốn chia sẻ thành thực bởi có lẽ một lần trong đời không sớm thì muộn, ai trong chúng ta cũng có khả năng mắc phải. Nhất là Tràm không muốn những người mình thương yêu hoảng loạn nếu một lần bị nhiễm em Covid không đẹp trai này. Chỉ mong mọi người hiểu và không quá lo là Tràm đã hoàn toàn recover cách đây 4 tuần lễ".

Nữ ca sĩ kể: "Một ngày đầu thì Tràm có đôi chút chủ quan vì triệu chứng khá nhẹ như mình bị ốm hoặc hen nhẹ buổi sáng nên không dùng Tylenol ngay lập tức. Và bởi vì nhiều người bạn Tràm bị nhiễm thì triệu chứng khá nhẹ. Tuy nhiên điều khác biệt là bạn bè Tràm đều uống Tylenol hoặc Advil ngay khi có triệu chứng nên khỏi nhanh hơn. Tràm đợi đến ngày 2 tối muộn mới bắt đầu uống thuốc nên qua ngày thứ 3 thì triệu chứng nặng hơn và đặc biệt là không hề dễ thở. Mặc dù đã chích booster shot nhưng sau đó vài tuần Tràm vẫn bị nhiễm. Và Tràm biết là cảm giác của người lớn trên 60 tuổi nếu không may bị nhiễm sẽ không dễ chịu chút nào".

Đồng thời, Hương Tràm cũng muốn nhấn mạnh với việc chủ quan dùng thuốc đúng lúc và muộn hơn sẽ ảnh hưởng đến kết quả điều trị như thế nào. Và cô cũng mong mọi người sẽ để ý và gọi bác sĩ sớm để có chỉ định hợp lí cho mỗi trường hợp khác nhau. "Tràm biết đôi khi chúng ta hãy tự tin về việc tự làm thầy thuốc cho bản thân mình, tự kê đơn và điều tiết giờ giấc bởi tự thấy cách ăn uống và sinh hoạt của mình là vô cùng khoa học nhưng kết quả trong nhiều trường hợp đã chỉ ra rằng điều đó là không đúng đâu" - Hương Tràm khẳng định.

Cuối cùng, người đẹp nhắn nhủ: "Chỉ là một lời nhắn nhủ dễ thương tới những người thân yêu và quý khán giả cho sức khỏe chung. Mọi thứ vẫn phải tiếp diễn, chúng ta vẫn phải học tập, làm việc và phấn đấu, chúng ta luôn phải tự động viên bản thân là người lớn hãy luôn mạnh mẽ. Nhưng để có đủ sức đề kháng để chống lại những điều “hay ho” mới mà cuộc sống ban tặng, hãy làm đẹp và tặng lại cuộc sống món quà lớn nhất là sự yêu thương bản thân mình trong mỗi chúng ta: uống đủ nước, ăn uống điều độ và rèn luyện thể thao bằng mọi hình thức phù hợp nhé cả nhà".

Hương Tràm sinh năm 1995, đăng quang ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt 2012 khi mới 18 tuổi. Sau cuộc thi, nhờ sở hữu giọng hát trời phú, cô tiến khá nhanh trong làng nhạc. Nữ ca sĩ liên tiếp cho ra mắt những ca khúc hit như "Ngốc", "Ngốc 2", "Cho em gần anh thêm chút nữa",... đặc biệt là siêu hit "Em gái mưa" (2017) và tiếp nối thành tựu với "Duyên mình lỡ" (2018). Cô cũng tổ chức thành công liveshow đầu tiên trong sự nghiệp có tên "Hộp thư số 1".

Tháng 5/2019, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam để đi Mỹ du học. Nhiều nghi vấn được đặt ra về nguyên nhân thực sự của quyết định này, thậm chí xuất hiện tin đồn cho rằng Hương Tràm đang mang thai nên sang Mỹ để bí mật sinh con như "công thức" từng được nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt áp dụng. Điều này khiến giọng ca "Em gái mưa" vô cùng bức xúc. Nữ ca sĩ giải thích, cô quyết định đi du học vì không muốn chịu áp lực từ công việc hiện tại, để được sống đúng với lứa tuổi của mình, thực hiện ước mơ và chữa lành vết thương lòng./.

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP