Giải trí

Bước ra khỏi hào môn, Xoài Non đang có cuộc sống thế nào?

Hiện tại Xoài Non đang ổn định cuộc sống và công việc hậu ly hôn.

Chiều tối 16/6, Xoài Non và Xemesis xác nhận thông tin ly hôn sau 4 năm kết hôn. Nhưng khoảng 1 tháng vừa qua, cặp đôi đã vướng nghi vấn trục trặc nên tình hình cuộc sống hiện tại của Xoài Non càng được cư dân mạng quan tâm.

Được biết, vợ cũ Xemesis đã dọn ra khỏi biệt thự ở khu nhà giàu - nơi cô từng sống với Xemesis. Trong các chia sẻ trên MXH, Xoài Non liên tục cập nhật hình ảnh ở một căn chung cư và đây cũng được cho là nơi ở mới của cô. Xoài Non cũng rủ ba mẹ đến nơi ở của mình, bạn bè thoải mái sang ngủ lại.

Căn hộ mới được Xoài Non trang trí theo phong cách đơn giản, dễ thương. Cô cũng mời ba mẹ, bạn bè đến nhà chơi.

Song song với đó, Xoài Non cũng nhanh chóng quay trở lại công việc, tập trung livestream bán hàng và đều đặn gắn link tiếp thị liên kết. Tuy nhiên ở phía dưới các thông báo livestream, hot girl nhận về nhiều bình luận không tích cực vì một bộ phận cư dân mạng cho rằng vì chia tay chồng giàu, không còn được ăn bám nên cô mới phải nai lưng đi kiếm tiền.

Trước những ý kiến này, Xoài Non thẳng thắn đáp trả. "21 năm cuộc đời chưa bao giờ ngửa tay xin tiền ai ngoài bố mẹ ruột. Trong khi mỗi ngày đều phải đi làm để tự lo cho bản thân và gia đình vậy mà lúc nào cũng bị mang danh ăn bám và đào mỏ. Cũng là con người với nhau sao ác với nhau quá trời. Thêu dệt những câu chuyện đọc xong chỉ thấy sao mà đáng sợ" - cô nói.

Về tình hình sức khỏe, Xoài Non cho biết thời gian gần đây cô liên tục gặp vấn đề. Chia sẻ với cư dân mạng, Xoài Non tiết lộ mình hay bị cảm sốt, viêm mũi trái đến mức áp xe, mụn và sụt cân. Chính vì vậy mà cô cũng phải đi truyền nước và phải nhập viện.

Tình hình sức khỏe của Xoài Non gần đây khá bất ổn

Hiện tại, cư dân mạng đang dành nhiều bình luận động viên Xoài Non sau thông báo chia tay. Hầu hết ý kiến đều mong cô sớm lấy lại tinh thần, vượt qua mọi chuyện.

Tác giả: S.A

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP