Cuộc sống

Bỏ vợ để cưới "tiểu tam", người đàn ông bẽ bàng khi biết mình là “người thứ ba”

Bỏ vợ để chạy theo tình nhân, người đàn ông này đã phải nhận một cái kết đau khổ.

Một người đàn ông Trung Quốc đã bỏ vợ để chạy theo tình nhân, cuối cùng phát hiện chính mình mới là "kẻ thứ ba". Tuy được đền bù vật chất nhưng danh tiếng của anh ta đã bị hủy hoại vì chuyện hôn nhân rắc rối của mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Wang đến từ thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, muốn tìm bạn gái nên đã sử dụng ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội WeChat. Năm 2016, anh Wang đã làm quen được với một cô gái họ Qiao. Thế nhưng trên thực tế, vào thời điểm đó, anh Wang đã có vợ. Vì chán nản với cuộc hôn nhân này, anh Wang mới lên mạng tìm bạn gái để thỏa mãn tình cảm và nhu cầu tình dục. Cô Qiao cũng biết rõ chuyện anh Wang đã có gia đình nhưng vẫn cố chấp ở bên anh ta.

Sau một thời gian tán tỉnh cô Qiao, anh Wang đã chết mê chết mệt cô gái này. Khi sự thật lộ ra, vợ anh Wang vô cùng choáng váng và đau khổ. Không những không cảm thấy có lỗi và muốn làm hòa, quay về bên vợ, anh Wang còn nhân cơ hội này để ly hôn vợ. Tới tháng 2/2018, anh Wang đã đưa cô Qiao về quê nhà mình để kết hôn.

Ảnh minh họa

Thời điểm làm đám cưới, anh Wang và cô Qiao vẫn chưa có giấy đăng ký kết hôn. Vì thế sau đám cưới, anh Wang liên tục thúc giục cô Qiao cùng mình đi đăng ký kết hôn nhưng cô luôn viện lý do để từ chối. Nhiều tháng sau đó, cả 2 vẫn chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa chứ chưa được pháp luật công nhận. Mặc dù vậy, cô Qiao đã dùng những lời lẽ ngon ngọt để dụ dỗ anh Wang mua cho mình nhiều thứ, chu cấp nhiều tiền bạc và tài sản.

Mãi đến tháng 8/2019, anh Wang mới sốc nặng khi tìm thấy giấy đăng ký kết hôn giữa cô Qiao với người đàn ông mà cô ấy nhận là bạn trai cũ. Điều khiến anh Wang bàng hoàng hơn nữa là cô Qiao đã đi đăng ký kết hôn với người đàn ông đó chỉ 5 ngày sau đám cưới của họ. Hóa ra hơn 1 năm qua, anh Wang vẫn đang sống và chu cấp cho vợ người khác.

Quá tức giận, anh Wang đã đệ đơn kiện cô Qiao ra tòa, yêu cầu trả lại toàn bộ tiền sính lễ và những chi phí anh bỏ ra kể từ khi 2 người yêu nhau. Anh Wang cho rằng cô Qiao cố tình lừa dối mình, "bắt cá 2 tay" để lấy tiền của anh, vì vậy muốn được bồi thường 180.000 nhân dân tệ (hơn 620 triệu đồng).

Tại tòa án, cô Qiao không chịu thừa nhận cáo buộc của anh Wang. Cô Qiao cho biết cô chưa từng đòi hỏi tài sản của anh Wang thông qua tình yêu và hôn nhân, tất cả là do anh Wang tự nguyện tặng cho cô, ngay cả việc tổ chức đám cưới cũng là do anh ta thúc giục. Cô Qiao nói rằng cô từng sinh một đứa con với bạn trai cũ nhưng 2 người chưa từng đi đăng ký kết hôn với nhau.

Sau khi xem xét vụ việc, tòa án thành phố Tuyền Châu phán quyết rằng cô Qiao không cần trả lại sính lễ cưới cho anh Wang bởi 2 người đã sống chung với nhau hơn 1 năm, ngoài ra cô Qiao cũng bị ảnh hưởng sức khỏe sau lần sảy thai đứa con của anh Wang nên cần có tiền để bồi bổ, phục hồi sức khỏe.

Tuy nhiên, việc cô Qiao đi đăng ký kết hôn với người khác nhưng vẫn sống chung như vợ chồng với anh Wang cũng làm ảnh hưởng tới cuộc sống của anh ta. Cuối cùng, tòa yêu cầu cô Qiao phải bồi thường cho anh Wang 68.000 nhân dân tệ (hơn 234 triệu đồng).

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP