Thế giới

Bố mẹ choáng váng khi tìm thấy con trai bặt vô âm tính 19 năm trong sân vườn

Cặp vợ chồng già Trung Quốc mong mỏi tin tức của con trai suốt 19 năm mà không hề hay biết thi thể của anh nằm trong sân vườn nhà ngót nghét 2 thập kỷ.

Một buổi sáng năm 2015, cặp vợ chồng già ở một ngôi làng tỉnh Hà Bắc bất ngờ phát hiện một mẩu xương chân khi đang múc phân để bón rau.

Sau một hồi kinh hãi, cụ ông gọi điện báo cảnh sát. Vài giờ sau đó, cảnh sát tìm thấy một bộ xương người trong hố tiêu. Sau khi làm các xét nghiệm, gia đình choáng váng khi hay tin bộ xương này là con trai họ - Quang Hạo.

Quang mất liên lạc cách đây 19 năm, bố mẹ anh không hề nghe được bất cứ tin tức gì về con trai mình trong thời gian này.

Mọi nghi vấn đổ dồn vào người vợ họ Ngô. Vào thời điểm Quang bất ngờ mất tích năm 1996, Ngô nói chồng mình đi xa tìm việc làm. Tới năm 1998, Ngô cũng rời nhà ra đi.

Sau khi bộ xương của Quang được phát hiện, cảnh sát nhanh chóng tìm kiếm và bắt giữ Ngô.

Cặp vợ chồng phát hiện thi thể của con trai khi chuẩn bị múc phân để tưới cây. (Ảnh: QQ)

Người phụ nữ nhanh chóng thú nhận mình là người giết chồng và vứt xác vào hố tiêu.

Ngô kể mình và chồng đến với nhau thông qua mai mối. Không lâu sau khi kết hôn, cặp vợ chồng son xảy ra nhiều xích mích. Quang bất mãn vì Ngô không chịu sinh con, sớm ngày dè bỉu vợ mình ăn không ngồi rồi.

Một thời gian sau, bố mẹ Quang chuyển tới nhà con trai cả, trong nhà chỉ còn Ngô và chồng.

Nhiều lần cãi vã khiến Ngô bắt đầu nuôi ý định giết chồng.

Trong một lần to tiếng, Ngô túm lấy sợi dây thừng trên mặt đất quàng vào cổ Quang, siết cổ chồng đến chết rồi ném xác vào bể phốt ở sân vườn.

Vài ngày sau, bố mẹ chồng trở về nhà và hỏi về con trai, Ngô nói: "Anh ấy nói không muốn nhìn thấy con nên ra ngoài làm thuê rồi”. Ngô cũng không nói chồng mình đi đâu.

Bố mẹ Quang ban đầu nảy sinh nghi ngờ, nhưng bắt đầu tin lời Ngô sau khi người quen nói với họ từng gặp Quang ở nơi khác.

Năm 1998, lấy lí do không liên lạc được với chồng, Ngô nộp đơn ly hôn rồi rời đi.

Bố mẹ Quang ban đầu vẫn nuôi hy vọng con trai đi làm ăn xa sẽ mang một số tiền lớn trở về. Nhưng hàng chục năm qua đi, họ bắt đầu ý thức được có thể con trai mình không còn. Nhưng cả hai không thể tưởng tượng sự thật đằng sau đó.

Tác giả: TRẦN LINH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP