Cộng đồng mạng

Bỏ hẳn 135 triệu theo dõi chồng cùng "em gái nuôi", nhưng khi bắt được tận tay vợ lại không thèm đánh ghen

Chị vợ còn tiết lộ rằng bản thân đã bỏ ra 135 triệu theo dõi chồng và quyết "chờ thời cơ chín muồi để bắt tận tay". Nhưng không giống những màn lột đồ, đánh ghen khác, chị vợ chỉ làm thế này...

Không biết từ bao giờ mà cái cụm từ "em gái nuôi" nó lại mang ý nghĩa đen tối khiến chị em đầy hoài nghi như vậy. Như thực trạng hiện nay, em gái nuôi đã không đơn thuần là mối quan hệ trong sáng như ý nghĩa thật sự của nó. Bởi hàng loạt những vụ ngoại tình chồng cặp kè với em gái nuôi xuất hiện nhan nhản hàng ngày trên mạng xã hội. Và cuối cùng, cái danh xưng ấy thực chất chỉ là vỏ bọc cho một mối quan hệ trá hình, để cô nàng kia có thể danh chính ngôn thuận mà sóng đôi bên "anh trai nuôi".

Mới đây, trên các diễn đàn mạng đang truyền tay nhau một clip đánh ghen ở Lục Ngạn, Bắc Giang. 2 nhân vật chính trong clip chính là cặp "anh em nuôi" mà chị vợ đã dày công theo dõi và phục kích suốt 3 tháng trời.

Clip đánh ghen thu hút rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng và được 214 nghìn lượt xem chỉ sau 2 giờ đăng tải

Suốt thời gian livestream trực tiếp, chị vợ tỏ ra rất đau khổ nhưng lại không hề làm hại đến thân thể tình địch. Theo những gì chị nói thì kẻ thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình chị không ai khác chính là cô em gái nuôi mà chị coi như ruột thịt trong nhà. Chị vợ không lộ diện và liên tục chỉ tay vào đôi gian phu mà xỉ vả. Có lẽ vì quá uất ức và sụp đổ niềm tin mà chị không kìm chế được bản thân mình.

Có thể nói, màn đánh ghen này được chuẩn bị rất công phu, kĩ lưỡng. Chị vợ còn tiết lộ rằng bản thân đã bỏ ra 135 triệu theo dõi chồng và quyết "chờ thời cơ chín muồi để bắt tận tay". Đi cùng người đàn bà bị chồng phản bội còn có thêm khoảng 7, 8 thanh niên cả nam và nữ đều là người quen. Trong lúc chị "xử" hai kẻ tội đồ cũng có rất nhiều cuộc điện thoại hỏi han.

Chồng và em gái nuôi bị bắt tại nhà nghỉ (ảnh chụp từ clip)

Có người nói chị vợ này thật sự bản lĩnh, bởi tâm lý phụ nữ nói chung mà biết tin chồng mình phản bội, nhất là với người mình tin tưởng thì sẽ khó mà nén nổi phẫn uất. Vậy mà người vợ này chịu nhịn suốt 3 tháng trời "sống không bằng chết", chị quá đau đớn nhưng vẫn cố ngọt nhạt với kẻ phản bội, chị từng tự tử 2 lần mà người đàn ông đầu ấp tay gối nào đâu biết. Chị chỉ thẳng tay vào mặt gã chồng đớn hèn, lúc chị ốm đau, anh không hỏi han vợ nhưng lại chiều chuộng, mua trang sức đắt tiền cho em gái nuôi. Không cần giữ ý hay phải làm cho tình địch khiếp sợ, chị vợ bày tỏ hết những cảm xúc thật nhất của mình.

Qua lời nhân vật chị vợ trong clip thì kẻ thứ 3 này rất thân thiết với nhà chị, cô ta phiêu bạt nơi đất khách quê người cũng nhờ chị cưu mang, giúp đỡ. Thậm chí, "cách đây 2 hôm còn ngồi ăn lẩu", con cái cô ta ốm chị cũng sai người đưa đi khám, "coi như em ruột, mày ốm tao rơi nước mắt" thế mà em báo đáp chị bằng cách "chăm" hộ chồng cho chị.

Việc cài 5 cái camera và máy nghe lén khắp nhà cũng như ô tô riêng càng khiến chị vợ đau khổ hơn khi ngày nào cũng phải nghe những câu tình tứ của chồng và em nuôi. Thật trơ trẽn khi cô ta không cho chồng chị ngủ với vợ, nên mỗi tháng anh chị cũng chỉ gần gũi nhau 1 lần như trách nhiệm. Nhục nhã hơn cả là ông chồng hèn hạ kia, dù vợ thách thức cũng không dám hé răng nửa lời hay bênh vực cô nhân tình.

Cô nhân tình có vẻ khá may mắn khi người không có đến một vết xước (ảnh chụp từ clip)

Những người có mặt ở đấy tỏ ra rất bức xúc với độ tráo trở và sự vong ơn bội nghĩa của cô em gái nuôi kia nhưng bản thân nạn nhân chính lại chỉ tỏ ra "ác khẩu". Dù chị vợ bỏ công sức, tiền của không nhỏ nhưng toàn bộ clip đều không có màn lột đồ hay đánh đập dã man dành cho nhân tình của chồng. Sau khi chửi cho "sướng" miệng, chị vợ sai người đưa chồng mình về nhà nội còn mặc kệ cô em gái nuôi.

Đúng là một khi phụ nữ đã quá sức chịu đựng thì rất đáng sợ. Có thể những người ngoài cuộc sẽ bảo việc làm của chị vợ kia là quá lãng phí và vô nghĩa. Hay một số người lại cho rằng phải đánh cho cô gái ấy một trận nhớ đời để bỏ cái thói giật chồng người khác. Nhưng suy đi nghĩa lại, dù thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu họ cần phải làm gì.

Có thể hành động ấy sẽ làm người phụ nữ bị tổn thương sẽ vơi bớt nỗi đau phải chịu suốt 3 tháng nhưng cũng có thể sau màn "3 mặt 1 lời" ấy tổn thương sẽ chồng chất tổn thương. Thế nên, phụ nữ dù có bị phản bội, dù có muốn xả hết uất hận lên 2 kẻ tệ bạc kia nhưng việc đầu tiên hãy nghĩ đến bản thân mình, buông bỏ hoặc dạy cho "kẻ tội đồ" một bài học cũng cần văn minh.

Tác giả: Kẹo

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP