Nhà đẹp

Biệt thự 200m2 ngập hoa hồng của Vân Hugo và chồng doanh nhân

Bao quanh hàng rào biệt thự của MC Vân Hugo là các giống hoa hồng với đủ màu sắc khác nhau từ hồng nhung, hồng vàng, hồng đỏ, hồng phai...

Mới dây, những người bạn của MC Vân Hugo đều lần lượt đăng tải hình ảnh thiệp mời đã nhận được từ phía cô dâu. Theo đó, MC Vân Hugo và bạn trai doanh nhân sẽ tổ chức đám cưới ở Phú Quốc vào ngày 6/1 tới đây.

MC Vân Hugo và bạn trai vốn dự định tổ chức đám cưới từ vài năm trước, nhưng vì dịch COVID-19 nên chưa thể thực hiện kế hoạch.

Vân Hugo và chồng doanh nhân đang có cuộc sống hạnh phúc hạnh phúc trong căn biệt thự gần 200 mn2 tại TP HCM. Cơ ngơi là món quà do chồng doanh nhân tặng nữ MC.

Biệt thự của MC Vân Hugo có tone màu trắng chủ đạo. Bên ngoài thoáng mát với nhiều cây xanh, đặc biệt nữ MC trồng rất nhiều hoa hồng đủ sắc màu.

Bao quanh hàng rào là các giống hoa hồng từ hồng nhung, hồng vàng, hồng đỏ, hồng phai....

Nhờ chăm sóc tốt, hoa hồng tốt um và trổ hoa rực rỡ.

Để có được "ngôi nhà hoa hồng", Thanh Vân Hugo đã dành nhiều tâm huyết, bởi hoa hồng là loại hoa kén người chăm, nếu không cẩn thận sẽ dễ héo, vàng lá, sâu rệp.

Nữ MC thích thú tạo dáng bên giàn hoa hồng.

Trong khuôn viên biệt thự, MC Vân Hugo còn thiết kế hồ cá Koi với khoảng không vừa ngồi ngắm cảnh vừa mang đến sự sang trọng.

Dịp Giáng sinh, Vân Hugo trang trí nhà lung linh với cây thông, người tuyết...

Mọi góc bên trong biệt thự đều được bày trí sang trọng.

Phòng bếp hiện đại, tô điểm bởi rất nhiều hoa tươi. Nguồn ảnh: FBNV

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP