Thế giới

Bị ông nội cưỡng hiếp, bé gái 11 tuổi chết oan vì mang thai ngoài tử cung

Bé gái 11 tuổi ở Thái Lan đã qua đời sau nhiều ngày chống chọi với biến chứng thai kỳ trầm trọng khiến cô bé nôn mửa không ngừng. Đáng sợ thay, tác giả của bào thai lại chính là ông nội của nạn nhân.

Sau thời gian chịu hết bao hành hạ, bé gái đáng thương đã nhắm mắt xuôi tay vào ngày 15/1, thi thể được đưa đến bệnh viện Srinagrind ở thành phố Khon Kaen để kiểm tra. Ngày hôm sau, tang lễ của cô bé được tổ chức tại nhà ở huyện Sahatsakhan, tỉnh Kalasin (Thái Lan).

Người mẹ 33 tuổi cho biết cô và cha của bé gái đã ly hôn từ 5 năm trước. Biết con thường sang nhà ông bà chơi, cô cũng không nghĩ nhiều vì cho rằng chẳng có gì nguy hiểm. Thế nhưng, cô không ngờ sẽ có ngày mình phải lên tiếng tố cáo ông nội của bé vì tội xâm hại cháu gái đến mang thai.

Vào tháng 12, bà mẹ đưa con đến bệnh viện khám sau khi cô bé liên tục than uể oải và đau rát ở nơi nhạy cảm. Tại đây, cô gần như ngã quỵ khi nghe bác sĩ kết luận con gái có dấu hiệu bị lạm dụng, thậm chí đã mang thai ngoài tử cung.

Đứa trẻ tội nghiệp ngày càng bị cơn ốm nghén dằn vặt, nôn sạch cả thuốc lẫn thức ăn. Bác sĩ buộc phải tiêm thuốc với hy vọng xoa dịu tình trạng của em, nhưng mọi nỗ lực cứu vãn đều thất bại. Tối 15/1, bé gái nôn mửa dữ dội, toàn thân run bần bật vì đau đớn rồi ra đi trong vòng tay mẹ.

Trong khi đó, cảnh sát Sahatsakhan tuyên bố họ đã thu thập bằng chứng và sẽ sớm bắt giữ kẻ tình nghi, đòi lại công lý cho nạn nhân.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP