Giải trí

Bị nói 'nghỉ hát là vừa, ngày càng mất chất', Ưng Hoàng Phúc phản ứng bất ngờ

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ, khi đọc được bình luận này, bà xã của anh đã bật khóc vì thương chồng.

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chia sẻ ảnh chụp màn hình với nội dung là bình luận của một khán giả khuyên anh nên nghỉ hát.

Điều đáng nói là bình luận này dùng lời lẽ rất thô tục, không chỉ miệt thị nam ca sĩ "mất chất giọng trong, hát khàn đục ngang như cua" còn mỉa mai anh "thân hình nặng nề, mặt phình to, vũ điệu chẳng giống ai"...

Người này so sánh Ưng Hoàng Phúc với Lam Trường, Tuấn Hưng và khẳng định anh "kém xa", "không có chỗ đứng", "thất bại toàn tập".

Ưng Hoàng Phúc bị miệt thị ngoại hình và khuyên nên "nghỉ hát".

Trước những lời bình luận kém duyên, mang tính xúc phạm này, nam ca sĩ nhẹ nhàng gửi lời nhắn nhủ: "Cảm ơn bạn có những góp ý với Phúc! Chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống".

Dưới bài đăng, Ưng Hoàng Phúc còn chia sẻ rằng bà xã anh đọc được bình luận này và "nằm khóc, thương cho chồng". Có thể thấy, những lời lẽ nặng nề mà vị khán giả kém duyên kia để lại đã tác động tiêu cực đến tâm lý của bà xã Ưng Hoàng Phúc.

Tuy vậy, nam ca sĩ không trách móc cũng không phản bác quan điểm của người này. Hành động của anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Đa phần cư dân mạng cho rằng bình luận nói trên không đáng bận tâm vì mang tính công kích, cố tình gây sự chú ý.

Mọi người cũng động viên nam ca sĩ bỏ qua và tập trung vào công việc của mình vì trong lòng đông đảo khán giả, anh vẫn là cái tên được mến mộ.

Khán giả động viên nam ca sĩ bỏ qua những bình luận thiếu thiện chí.

Ưng Hoàng Phúc sinh năm 1981, anh bước vào làng giải trí với vai trò thành viên nhóm nhạc đình đám 1088. Khi nhóm tan rã, nam ca sĩ hoạt động solo và ghi dấu ấn với nhiều bản hit: Thà rằng như thế, Mỗi người một nơi, Cắn rứt...

Từng có thời điểm, Ưng Hoàng Phúc được xem là nghệ sĩ V-pop bán đĩa chạy nhất thị trường nhạc Việt. Tuy nhiên, sau album vol.5, nam ca sĩ bị thoát vị đĩa đệm nên buộc phải tạm ngừng ca hát.

Năm 2007 anh sang Singapore chữa bệnh, đến năm 2015, Ưng Hoàng Phúc bắt đầu thử sức với lĩnh vực phim ảnh. Dù không thể lấy lại hào quang rực rỡ của những năm 2000 nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn là cái tên được nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X yêu mến.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP