Giải trí

Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc liên tục quảng cáo ‘thổi phồng’ công dụng ghế thư giãn

Trên Fanpage có tích xanh (chính chủ) của vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, người mẫu Kim Cương thường xuyên đăng tải thông tin quảng cáo về sản phẩm ghế-gối thư giãn có xuất xứ nước ngoài với công dụng chữa bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau cột sống...

Nhiều người dùng mạng xã hội Facebook thời gian gần đây phản ánh việc nhận được tin nhắn quảng cáo từ Fanpage có tích xanh (chính chủ) của vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, người mẫu Kim Cương quảng cáo các sản phẩm DOCTORLOAN giúp “Tăng cường hiệu quả điều trị bệnh lý cột sống và đĩa đệm, đồng thời giúp ngăn chặn các yếu tố gây ra bệnh lý cột sống do tư thế sinh hoạt hàng ngày, ích lợi cho mọi người mọi lúc, mọi nơi”.

Cùng với mạng xã hội, website bán hàng của Công ty TNHH Truyền thông Ưng Hoàng Phúc có địa chỉ tại 83 Đường số 10, Khu dân cư tổ 13, Ấp 5, X. Phong Phú, H. Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh thường xuyên quảng cáo khẳng định, chiếc ghế-gối thư giãn có xuất xứ từ nước ngoài do vợ chồng ca sĩ này nhập khẩu và là đại lý phân phối độc quyền có tác dụng chữa bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau cột sống và vô vàn bệnh lý khác.

Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc quảng cáo ghế thư giãn có công dụng trị bệnh.

Theo nội dung chia sẻ trên video quảng cáo của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, những ai đang bị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau cột sống khi mua chiếc ghế-gối này sẽ được chiếc ghế-gối này chữa khỏi dứt điểm mà không cần dùng thuốc hay bất cứ phương pháp y khoa nào. Thậm chí vợ nam ca sĩ còn khẳng định đây là phương pháp duy nhất chữa bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống lưng, cổ, chữa đau vai gáy.

Những chiếc ghế - gối được rao bán và quảng cáo có công dụng trị bệnh.

Vợ nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng cho rằng, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau cột sống là căn bệnh chung. Bất kể ai cũng đều bị thoát vị đĩa điệm bởi tất cả mọi người đều phải chịu lực hút và không ai có thể ngồi thẳng lưng được dẫn đến đĩa đệm bị lệch ra và chèn lên dây thần kinh. Do đó, việc mua sản phẩm ghế-gối này là lựa chọn duy nhất cho căn bệnh thoát vị đĩa đệm và thoái hóa đốt sống lưng, cổ.

Tại website “ghetrithoatvidiadem.com” được ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và vợ mình chia sẻ nhiều trên trang Facebook cá nhân cũng như Fanpage bán hàng cũng khẳng định thông tin về chiếc ghế có nguồn gốc xuất xứ từ nước ngoài kể trên với thương hiệu DOCTORLOAN chữa bệnh thoát vị đĩa đệm và thoái hóa đốt sống lưng, cổ.

Ảnh cắt từ clip ca sĩ Ưng Hoàng Phúc quảng cáo công dụng ghế thư giãn như thuốc trị bệnh.

Để làm rõ hơn về công dụng chiếc ghế-gối thương hiệu DOCTORLOAN mà vợ chồng nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc rao bán có công dụng chữa bệnh hay chỉ “thổi phồng” quảng cáo, trước đó phóng viên đã liên hệ đến nam ca sĩ để yêu cầu cung cấp các giấy tờ chứng minh về sản phẩm có chức năng chữa bệnh như quảng cáo, tuy nhiên chúng tôi không nhận được thông tin phản hồi từ phía nam ca sĩ này.

Theo các bác sĩ chuyên ngành vật lý trị liệu và xương khớp, việc điều trị các bệnh về xương khớp rất phức tạp, máy móc không thể can thiệp quá sâu vào liệu trình này. Có nhiều phương pháp để điều trị bệnh về cơ, xương khớp, vận động như vật lý trị liệu, phục hồi chức năng hoặc day bấm huyệt hỗ trợ vận động. Nhưng việc một chiếc giường, ghế massage có thể chữa tất cả các bệnh về xương, khớp, vận động thì không khả thi, phi thực tế.

Các loại giường, ghế massage chỉ là dụng cụ đấm bóp, massage, tỏa nhiệt làm ấm những vùng cơ thể tiếp xúc. Người nằm trên máy này được đấm bóp, xoa ấm; nhất là vùng lưng và vai gáy sẽ được lưu thông khí huyết, các cơ co cứng được giãn ra, khiến cho cảm giác đau bớt đi, vận động nhẹ nhàng hơn.

Thực tế thời gian qua, tại một số tỉnh, thành trong cả nước, các lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện không ít cơ sở kinh doanh máy massage không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có công dụng chữa bệnh như giới thiệu. Do đó, người dân, nhất là những người lớn tuổi không nên quá tin vào lời quảng cáo để bỏ số tiền lớn mua các sản phẩm “nổ” công dụng về sử dụng, rất dễ bị “tiền mất tật mang”.

Tác giả: NPV

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP