Thể thao

Bí mật bẩn thỉu trong điện thoại các cầu thủ

Ngôi sao khiêu dâm Belle Olivia cảnh báo các WAG phải kiểm soát chặt chẽ các cầu thủ vì trong đó có thể chứa những “bí mật bẩn thỉu”.

Belle Olivia là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên mạng xã hội. Người đẹp tóc vàng được mệnh danh là “Quả bom sex” khi thường xuyên đăng tải hình ảnh khêu gợi trên trang Instagram có 205.000 người theo dõi.

Belle Olivia nổi tiếng với những hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội

Belle cho biết cô không muốn trở thành “kẻ phá hoại gia đình” mà thay vào đó muốn truyền bá thông điệp đề cao cảnh giác tới các bà vợ và bạn gái cầu thủ. Theo người đẹp 21 tuổi, các WAG phải theo dõi chặt chẽ lịch sử tin nhắn trong điện thoại các cầu thủ.

“Gần đây, tôi ngày càng chán ghét đám cầu thủ. Rất nhiều cầu thủ nhắn tin cho tôi, trong đó có cả những người đã có vợ và bạn gái”, Belle chia sẻ trên Daily Star.

“Họ tán tỉnh tôi một cách vồ vập sau khi đăng ký vào hệ thống trực tuyến của tôi. Sau khi tôi tra cứu tên tuổi của họ thì phát hiện ra họ đều đã có vợ và bạn gái”.

“Tôi biết về cơ bản tôi làm trong ngành công nghiệp tình dục. Song những gì các cầu thủ làm là không thể chấp nhận. Họ cố tình lừa dối bạn gái và vợ. Điều đó thực sự không công bằng với nửa kia của họ”.

Belle cảnh báo các WAG phải theo dõi chặt chẽ điện thoại của cánh cầu thủ

“Tôi không muốn nêu tên cụ thể những cầu thủ này, trong đó có nhiều cái tên nổi tiếng. Tôi không có ý định trở thành kẻ phá hoại gia đình bất kỳ ai”.

“Điều tôi muốn nói là các WAG phải đề ra nguyên tắc buộc các cầu thủ phải thành thật và minh bạch về cuộc sống của họ. Cụ thể hơn là các cầu thủ phải cho vợ và bạn gái biết mật khẩu điện thoại của họ”.

“Có rất nhiều thứ bẩn thỉu trong điện thoại các cầu thủ. Đó không chỉ là những tin nhắn tà lưa các cô gái khác. Tôi còn biết những thứ khác mà họ thường lôi ra xem sau khi quan hệ với người thứ ba”.

“Các WAG phải lưu ý. Nếu các cầu thủ thường xuyên rời khỏi phòng riêng hoặc rời khỏi nhà hàng mà không có lý do. Rất có thể họ đang dùng một chiếc điện thoại thứ hai vào việc mờ ám”.

Belle (trái) đã kiếm hàng triệu bảng trong ba năm qua nhờ cung cấp nội dung khiêu dâm trên các nền tảng người lớn

“Một số cầu thủ thừa nhận với tôi rằng họ có nhiều số điện thoại. Chẳng hạn như để nhắn tin cho tôi, họ dùng một số điện thoại mà bạn gái không hề biết”.

Belle Olivia đã kiếm được hàng triệu USD bảng trong ba năm qua từ việc cung cấp các nội dung khiêu dâm trên các nền tảng người lớn. Cô nổi tiếng đến mức mới đây, một tỷ phú người Pháp đã mua lại một chiếc quần lót đã qua sử dụng của Belle với giá 100.000 bảng để có thể mang nó theo trong hành trình bay vào vũ trụ.

Tác giả: VIỆT HÀ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP