Thể thao

Bị loại khỏi đội tuyển, học trò của ông Park Hang Seo về quê lấy vợ

Bị HLV Park Hang Seo gạch tên trước khi tuyển Việt Nam lên đường sang UAE gặp đối thủ Trung Quốc, tuyển thủ Xuân Nam sẽ chính thức lấy vợ vào ngày mai 11/10.

Được gọi bổ sung vào đội tuyển Việt Nam hồi cuối tháng 8, nhưng trước khi tuyển Việt Nam lên đường sang UAE thi đấu với Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đã gạch tên tiền đạo Nguyễn Xuân Nam vào giờ chót. Điều này khiến nhiều người bất ngờ, bởi trong thời gian ở tuyển Việt Nam, Xuân Nam đã thi đấu rất tốt, đặc biệt là liên tiếp ghi bàn ở các trận giao hữu.

Sau khi chia tay đội tuyển, Xuân Nam đã trở về quê nhà Hải Dương và lập tức… lấy vợ. Theo đó, chàng tuyển thủ hụt này sẽ làm lễ đính hôn với bà xã Phương Thuý vào ngày mai 11/10, sau đó ngày 14/10 sẽ tiến hành lễ rước dâu. Tuy nhiên, do dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, nên cả hai gia đình vẫn chưa thể tổ chức tiệc mừng đám cưới.

Xuân Nam cho biết: “Hiện nay do dịch bệnh vẫn còn, nên bọn em vẫn chưa thể tổ chức tiệc mừng cưới. Khi nào dịch bệnh ổn sẽ mời mọi người đến chung vui cùng hai vợ chồng em”. Được biết, Xuân Nam và bà xã Phương Thuý đã quen nhau khá lâu và đến nay họ mới chính thức “góp gạo nấu chung”. Bà xã của Xuân Nam đang kinh doanh tại gia cùng gia đình.

Tác giả: Tuấn Thành

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP