Cộng đồng mạng

Bị chính thất tìm đến dằn mặt do ngoại tình, tiểu tam nhắn tin ngông cuồng: "Chơi cho biết ai ngờ chồng chị mê quá nên em phải chiều"!

Kẻ thứ ba này thậm chí còn cho rằng bản thân mình không có lỗi gì trong tất cả mọi chuyện.

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết bóc phốt chồng và kẻ thứ ba. Theo đó, dù đã có quan hệ mờ ám với chồng người khác song cô bồ vẫn hết sức ngông cuồng.

"Đây là hình ảnh con giáp thứ 13 giật chồng còn tỏ vẻ kiếm chuyện. Tại sao không giáp mặt mà trốn chui trốn lủi vậy. Hãy nhớ kỹ, người ta vẫn còn danh nghĩa vợ chồng, có con. Bây giờ bắt chồng người ta lo cho mày, con người ta bỏ mặc là sao?

Xin mọi người hãy chia sẻ rộng rãi để tất cả biết bộ mặt thật của con giáp thứ 13 này ghê gớm cỡ nào. Nghe đâu nó đẹp nhưng toàn đi phá hoại gia đình người khác".

Bài viết được đăng tải.

Trong phần tin nhắn đính kèm do người vợ đăng tải, cô bồ vẫn thoải mái khi bị tìm đến.

"Ý trời, chị tưởng chồng chị có giá lắm hả. Chơi cho biết chị ơi. Ai ngờ chồng chị mê quá thì gắng chiều.

- Đàn bà gì mở miệng ra không biết nhục.

- Phải chị hông hiểu chứ như em mà bồ em đi là em xác định liền. Đi là đi luôn mới bản lĩnh đúng không chị nè",

Đây là nội dung cuộc hội thoại giữa cả hai.

Kẻ thứ ba rất ngông cuồng và thách thức.

Dù là kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình người khác nhưng cô gái kia vẫn ngoan cố bày tỏ quan điểm rằng nếu bồ mình có bồ thì một đi không trở lại. Như vậy mới bản lĩnh. Cô ta vạch luôn đường cho chính thất đi như một cách thách thức.

Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra. Một kẻ thứ ba lại dám lên tiếng bày tỏ quan điểm và lựa chọn về sự việc ngoại tình.

Nhiều dân mạng cho rằng, cô vợ này không cần phải nói nhiều nữa. Đối tượng cô nên ngồi lại, giải quyết chính là chồng mình. Kẻ thứ ba không có ý thức, cho dù có tranh cãi thì mất thời gian, mất sức lực cũng chính là cô vợ mà thôi.

Một cuộc hôn nhân muốn tồn tại bền lâu thì phải đến từ hai phía cùng cố gắng vun đắp. Một người vun một người phá thì cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP