Cộng đồng mạng

Bị bắt lần thứ 3 vẫn cười cợt, tên tù nguy hiểm Triệu Quân Sự khiến netizen ném đá tơi bời

Đông đảo cộng đồng mạng tỏ ra bực tức, thậm chí là 'ném đá' trước thái độ cười cợt, của Triệu Quân Sự khi bị bắt sau lần vượt ngục thứ 3 vào hôm 31/5.

Vụ việc đối tượng Triệu Quân Sự (32 tuổi, quê huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) vượt ngục vào tối 31/5 khiến mạng xã hội xôn xao.

Mới đây, sau hơn 12h "đào tẩu", Tổ công tác của Công an xã Yên Dương, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa bắt giữ được Triệu Quân Sự khi đang lẩn trốn trên địa bàn.

Theo đó, Triệu Quân Sự bị bắt giữ vào khoảng 14 giờ 50 phút tại khu vực chợ Vừng, xã Yên Dương, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.

Sự việc được đông đảo người dân hiếu kỳ chứng kiến và sau đó đã livetream lên mạng xã hội để cập nhật với cư dân mạng.

Theo đoạn clip được người dân quay lại, có thể thấy đối tượng Sự có thái độ khá bình thản, thậm chí còn cười khi bị công an bắt giữ. Nhiều người bày tỏ bất bình, thậm chí là "ném đá" thái độ ngông cuồng của tên tội phạm nguy hiểm.

Rất nhiều bình luận của dân mạng khi được tận mắt chứng kiến kẻ đào tẩu lần thứ 3 bị "tóm gọn" sau 12 giờ lẩn trốn.

"Quá xem thường pháp luật, lần thứ 3 bị bắt nhưng vẫn dửng dưng bĩnh tĩnh, không chút ăn năn, chẳng biết sợ là gì",

"Thái độ rất ngông nghênh, hy vọng sẽ sử phạt thật nặng tên tội phạm nguy hiểm này",

"Tôi chưa thấy phạm nhân nào khi bị bắt mà lại cười như này. Lần trước hắn cũng cười và lần này cũng vậy",

"Nghe bảo nhiều người dân ở Thanh Hóa không dám ra đường vì sợ. Làm một phen hú vía. May mắn đã bắt được đối tượng sớm",...

Nhiều người bày tỏ sự bất bình trước thái độ của tên tội phạm nguy hiểm.

Được biết, đây là lần thứ 3 phạm nhân Triệu Quân Sự trốn khỏi trại giam. Trước đó, Triệu Quân Sự vượt ngục 2 lần vào các năm 2015 và 2020.

Lần bị bắt tại quán game năm 2020, Sự cũng tỏ thái độ xem thường pháp luật

Trong lần vượt ngục năm 2020, Triệu Quân Sự cũng có thái độ thản nhiên khi bị bắt giữ tại quán game. Lúc đó, thái độ cùng điệu cười của Sự khiến nhiều người khó hiểu. Đối tượng này tỏ ra thản nhiên kể chuyện trốn trại, không chút ăn năn, thậm chí cười cợt khi trả lời câu hỏi của lực lượng chức năng khiến nhiều người bức xúc.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP